21/02/2006 04:41 GMT+7

Nhà hàng đầu tiên dành cho những con vật nuôi

N.Q. - Q.H.- N.T.ĐA China Daily Reuters - Xinhuanet - AFP - The Star
N.Q. - Q.H.- N.T.ĐA China Daily Reuters - Xinhuanet - AFP - The Star

TT - Nhà hàng Coolbaby Pet mới mở tại Bắc Kinh là nhà hàng đầu tiên dành cho những con vật nuôi.

BctKrxVy.jpgPhóng to

Ở đây những con thú cưng không chỉ được đối xử như khách hàng (ảnh) mà những món ăn cho chúng còn được tính toán khoa học về mặt dinh dưỡng phù hợp cả với từng giống loài lẫn độ tuổi.

* Giá dầu tăng thêm hơn 1 USD do một trạm xuất dầu tại Nigeria phải đóng cửa. Tại London, giá dầu lên đến 61,42 USD/ thùng cho hàng giao tháng tư. Không có giá tại New York vì thị trường đóng cửa nghỉ lễ.

* Ít nhất năm người chết và 21 người bị thương, trong đó có 10 cảnh sát, khi một kẻ đánh bom liều chết tấn công nhà hàng Abu Ali ở Mosul, Iraq. Cùng ngày, ít nhất bốn công nhân thiệt mạng và 14 người khác bị thương vì bom gài tại Baghdad.

* Ít nhất 65 thợ mỏ mắc kẹt trong mỏ than ngày 19-2 ở thị trấn San Juan de Sabinas, Mexico, và có thể nguy đến tính mạng do thiếu khí oxy. Vụ nổ xảy ra khi họ đang làm việc ở độ sâu hơn 120m.

* Hàng tỉ ringgit bị phung phí hằng năm để sửa chữa các công sở và tiện nghi công cộng, do việc bảo trì quá kém, theo Thủ tướng Malaysia Datuk Seri Abdullah Ahmad Badawi. Ông nói đáng lẽ số tiền này được dùng để cung cấp tiện nghi mới cho người dân.

N.Q. - Q.H.- N.T.ĐA China Daily Reuters - Xinhuanet - AFP - The Star
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên