27/06/2013 09:06 GMT+7

Nguyễn Thị Ngọc Anh đăng quang Hoa hậu các dân tộc VN

THANH BA
THANH BA

TTO - Tối 26-6, tại Nhà hát Hội An (TP Hội An, Quảng Nam), Bộ VH-TT&DL phối hợp với UBND tỉnh Quảng Nam tổ chức lễ bế mạc Festival di sản Quảng Nam lần thứ V và đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Bế mạc Festival Di sản Quảng Nam lần thứ V - 2013

Tại đêm chung kết, 62 người đẹp tham gia tranh tài ở 3 nội dung: Trang phục truyền thống, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Ban tổ chức đã sàng lọc và chọn ra 6 thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi ứng xử.

Kết quả, thí sinh mang SBD 04 – Nguyễn Thị Ngọc Anh (dân tộc Kinh, quê Thanh Hóa) đã xuất sắc giành vương miện của cuộc thi năm nay.

Á hậu 1, á hậu 2 lần lượt thuộc về Lò Thị Minh (SBD 33, dân tộc H’Rê, quê Điện Biên) và Nguyễn Thị Loan (SBD 30, dân tộc Kinh, quê Thái Bình)

lPBoa3d2.jpgPhóng to
Nguyễn Thị Ngọc Anh (dân tộc Kinh, quê Thanh Hóa) đã xuất sắc giành vương miện của cuộc thi năm nay
tBCylkuD.jpgPhóng to
Á hậu 1 Lò Thị Minh. Ảnh.: Thanh Ba
P14yrVHS.jpgPhóng to
Á hậu 2 Nguyễn Thị Loan. Ảnh.: Thanh Ba
hJi178JI.jpgPhóng to
Tốp 18 thí sinh xuất sắc trong số 62 thí sinh. Ảnh: Thanh Ba

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Festival di sản Quảng Nam lần thứ 5 là kì lễ hội đạt được nhiều thành công nhất từ trước đến nay cả về quy mô lẫn chất lượng, với chiều sâu văn hóa của các chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Festival trước và trong những ngày diễn ra sự kiện.

Nhiều chương trình như Hội thi Hợp xướng Quốc tế, Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Liên hoan nghệ thuật các dân tộc Việt Nam và các chương trình biểu diễn phục vụ du khách trong, ngoài nước, thu hút hàng nghìn khán giả đến thưởng thức thực sự đã dệt nên một bức tranh đa màu sắc, ấn tượng cho kì Festival di sản Quảng Nam.

Hình ảnh một tỉnh Quảng Nam với bề dày truyền thống văn hóa, với các di sản văn hóa thế giới, tài nguyên thiên nhiên phong phú, con người thân thiện và mến khách đã để lại trong lòng bạn bè quốc tế, du khách gần xa những ấn tượng tốt đẹp.

Bí thư Thành ủy Hội An Nguyễn Sự bắt cướpChiêm ngưỡng bộ đèn cổ lớn nhất Việt NamĐạp xe khám phá đất dừa Cẩm ThanhBình dị món ngon xứ Quảng tại Festival di sản Quảng NamQuảng Nam vào hội Festival di sản

THANH BA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên