24/09/2015 09:46 GMT+7

Nghi án giết người, dựng hiện trường giả treo cổ

A LỘC
A LỘC

TTO - Ông Trần Quang Thái bị phát hiện chết trong tình trạng treo cổ trên cành cây ven đường trong khi hai tay bị trói chặt ra phía sau, đầu có vết thương.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: A Lộc

Sáng 24-9, người dân phát hiện trên lề đường Võ Trường Toản (P.Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) một người đàn ông chết trong tình trạng treo cổ trên dây, hai tay bị trói sau lưng. 

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Trần Quang Thái (42 tuổi, ngụ P.Bửu Long).

Thông tin ban đầu, vào lúc 3g45 sáng cùng ngày, một người dân khi đi ngang qua đoạn đường trên đã phát hiện thi thể một người đàn ông treo lủng lẳng trên một cành me trên lề đường nên đã báo cho công an. Cơ quan công an đã đến phong tỏa, bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân chết trong tình trạng hai tay bị trói chặt ra sau lưng bằng một sợi dây thừng, trên đỉnh đầu có một vết thương nhỏ và vết máu, quanh cổ nạn nhân có vết thừng hằn sâu. Tại hiện trường cũng có một ba lô, đôi dép cạnh thi thể nạn nhân.

Đến 7g cùng ngày, người nhà nạn nhân đã vào nhận và làm biên bản khai báo. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên