21/06/2016 17:00 GMT+7

​Nghệ sĩ đồng hành làm sạch biển…

TDV
TDV

Sáng ngày 19-6, ca sĩ Thu Minh cùng hơn 15 ca sĩ, nghệ sĩ: Tạ Quang Thắng, Đông Hùng, Kyo York, Ngọc Anh, Khánh Linh, Minh Quân, Hoàng Bách, MC Hạnh Phúc, Á hậu Thụy Vân, Nhà báo Lê Bình, Phở đặc biệt, Nhóm nhạc PKL, Nhóm Da LAB, Ngài Đại sứ Palestine cùng 15 sinh viên tình nguyện Palestine.... đã cùng nhau xuống biển Quảng Vinh - Thanh Hóa để dọn rác trên biển.

Đồng hành cùng các nghệ sĩ trong chiến dịch "Hãy làm sạch biển" lần này là 1000 sinh viên, bộ đội, công an.

Nhà báo Lê Bình - Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24 - người khởi xướng chiến dịch "Hãy làm sạch biển"

Trước đó, đêm đại nhạc hộ với chủ đề “Cùng hòa nhịp để làm sạch biển” cũng được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1. Chương trình đã giới thiệu chùm phóng sự điều tra vô cùng ám ảnh, truyền tải mọi ngóc ngách về tâm tình của biển. 

Khán giả truyền hình có thể cảm nhận rõ nỗi đau của những con người sống bám biển – gửi mình cho biển, phải chấp nhận đón nhận cái chết vì nguồn nước bị xả thải nghiêm trọng và lời cảnh báo đanh thép về ngày Mẹ Thiên nhiên sẽ nổi giận không xa nếu con người không thay đổi ý thức đối với môi trường.

Ca sĩ Kyo York đã có rất nhiểu bài chia sẻ về thực trạng xả rác bừa bãi tại Việt Nam trước đây do vậy anh rất hào hứng với chiến dịch này

Chiến dịch “Hãy làm sạch biển” được thực hiện bởi trung tâm tin tức VTV24 và Tập đoàn FLC. Lựa chọn Thanh Hóa là nơi tổ chức đêm đại nhạc hội về chủ đề biển, ekip sản xuất muốn đưa tới một ví dụ tương phản của việc bảo vệ môi trường biển và chỉnh trang lại dịch vụ du lịch phụ cận. Trước đây, Sầm Sơn vô cùng nhếch nhác nhưng 2 năm gần đây tập đoàn FLC đã cùng chính quyền địa phương thay đổi hoàn toàn diện mạo, cảnh quan, quy mô của Sầm Sơn - Thanh Hoá theo chiều hướng tích cực vượt bậc. Không còn những lều quán xộc xệch, san sát dọc bờ biển, che khuất gần hết tầm nhìn ra biển của du khách, thay vào đó là hệ thống khách sạn 5 sao quy mô 5.500 tỷ đồng được xây dựng.

Ca sĩ Hoàng Bách đi xe xuyên đêm từ Huế về Thanh Hóa để kip đi dọn rác cùng mọi người

Ngọc Anh - Khánh Linh - Minh Quân dọn rác suốt hơn 4h đồng hồ

Chưa đầy một năm, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn đón gần 3 vạn khách trong nước và quốc tế. Đường Hồ Xuân Hương được mở rộng cả lòng đường và vỉa hè, tạo không gian thông thoáng, mang đến vẻ sầm uất cho thị xã du lịch Sầm Sơn. Những đóng góp này đã đưa diện mạo du lịch xứ Thanh, bãi biển Sầm Sơn sánh ngang cùng các điểm du lịch nổi tiếng từ Bắc vào Nam.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên