17/09/2013 03:07 GMT+7

Nghề đầu bếp lên phim

H.LÊ
H.LÊ

TT - Ông An, 70 tuổi, là đầu bếp nổi tiếng, chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Đặng Duy chuyên sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm. Ông có hai người con trai. Một người tên Duy Thịnh - tổng giám đốc Tập đoàn Đặng Duy.

o5FfyXNS.jpgPhóng to
Diễn viên Mẫn Đức Kiên (vai Duy Khang) và Phương Đài (Thảo Hiếu) trong phim Khi yêu đừng hỏi tại sao? - Ảnh: V-Art

Người con thứ hai là Duy Phúc đã mất trong một tai nạn giao thông vào 24 năm trước. Cái chết của con cùng những mâu thuẫn trong gia đình tại thời điểm đó đã để lại trong lòng ông An nhiều tiếc nuối...

Đạo diễn Châu Huế cho biết dù tên mang đậm dấu ấn về tình yêu - Khi yêu đừng hỏi tại sao? - nhưng bộ phim không xoáy sâu vào đề tài tình yêu đôi lứa, mà tôn vinh nghề đầu bếp và khai thác văn hóa ẩm thực vùng miền, cũng như đề cập tình yêu quê hương, gia đình, bạn bè... Còn chuyện ẩm thực? “Những cảnh nấu ăn trong phim có sự tư vấn của chuyên gia ẩm thực. Các diễn viên trước khi quay phải học cách nấu nướng sao cho trông chuyên nghiệp...” - đạo diễn Châu Huế nói.

Khi yêu đừng hỏi tại sao? dài 45 tập, có sự tham gia của các diễn viên Nguyễn Đình Thơ, Mẫn Đức Kiên, Huỳnh Thanh Tùng, Phương Đài, Nguyễn Sanh, Bích Trâm... phát sóng lúc 21g15 từ thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 17-9.

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên