29/04/2017 09:57 GMT+7

Ngày lễ đi xem kịch

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Mùa lễ năm nay, sân khấu Thế giới trẻ và kịch Hồng Vân tăng cường suất diễn vào ngày 1 và 2-5.

Cảnh trong vỡ kịch Đàn ông ơi... anh là ai? - Ảnh: GIA TIẾN
Cảnh trong vỡ kịch Đàn ông ơi... anh là ai? - Ảnh: GIA TIẾN

Các sân khấu còn lại vẫn giữ lịch diễn lễ như lịch diễn hằng tuần, nghĩa là chỉ diễn vào hai ngày 29 và 30-4 (thứ bảy và chủ nhật).

Hoàng Thái Thanh chọn mùa lễ tung ra vở kịch mới Đàn ông ơi... Anh là ai? (tác giả và đạo diễn: NSƯT Hạnh Thúy). Một vở diễn có câu chuyện khá nhẹ nhàng và hài hước với sự tham gia của NSƯT Thành Hội, Ái Như, Tuyết Thu, Quang Thảo, Hạnh Thúy, Lê Thúy...

Sau một năm gián đoạn, vở nhạc kịch Tấm Cám của nhóm Buffalo sẽ phục vụ khán giả tại nhà hát Bến Thành suốt bốn ngày 29, 30-4, 1 và 2-5. Nếu như lần trước các diễn viên trẻ là người đi thuê địa điểm biểu diễn thì lần này họ sẽ trở lại với vai trò hợp tác cùng nhà hát Bến Thành, để có kế hoạch tương lai cùng nhà hát mong muốn thực hiện sân khấu kịch mang tên sân khấu kịch Bến Thành Buffalo.

Thế giới trẻ cũng chào đón dịp lễ với vở kịch mới mà không mới - Tình lá diêu bông. Đây là vở diễn từng được NSƯT Hữu Quốc dựng thành vở cải lương phát sóng trên truyền hình, sau đó cũng chính Hữu Quốc hợp tác với 5B dàn dựng thành phiên bản kịch và diễn được vài suất tại 5B.

Vì 5B tạm ngưng chờ sửa chữa nên vở cũng ngưng diễn một thời gian dài. Hữu Quốc đã đem về dàn dựng lại tại sân khấu Thế giới trẻ và sẽ cho ra mắt khán giả vào ngày 29-4. Vở có sự tham gia của các diễn viên Tú Sương, Hữu Quốc, Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Quang Tuấn, Diệu Nhi...

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên