03/03/2005 21:38 GMT+7

Ngày hội công nghệ Honda

ÁNH NGUYỆT
ÁNH NGUYỆT

TTO - Trong ngày hội này, Công ty Honda Việt Nam sẽ giới thiệu về hai dòng xe máy mới thân thiện với môi trường: Honda Fuell Cell Scooter và Honda Hybrid Scooter.

FFgfEs3c.jpgPhóng to
X1ohwUge.jpg
Xe Fuell Cell (ảnh trên) và xe Hybrid

Đó là chương trình triển lãm của Công ty Honda Việt Nam sẽ diễn ra vào hai buổi: sáng từ 9g - 11g30; chiều từ 13g30 - 16g45 ngày 5-3-2005 tại Dinh Thống Nhất TP.HCM.

Các chuyên gia của hãng sẽ giới thiệu về hai dòng xe máy mới thân thiện với môi trường: Honda Fuell Cell Scooter (xe ga sử dụng pin nhiên liệu Hydro), Honda Hybrid Scooter (xe ga sử dụng điện và xăng) với những tính năng vượt trội. Đặc biệt, khí thải của dòng xe Fuell Cell là hơi nước, có thể uống được và sẽ biểu diễn "uống thử" tại triển lãm.

Tại đây, sinh viên Trường ĐH Giao thông vận tải và ĐH Bách khoa TP.HCM tham gia thi hỏi đáp kiến thức về công nghệ Honda. Khách tham quan sẽ được chạy thử hai loại xe mới này và tham dự bốc thăm trúng thưởng, giải thưởng là một chiếc Wave ZX và 10 chiếc mũ bảo hiểm thời trang.

Ngoài ra, nhiều tiết mục biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng như: Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương, Kasim Hoàng Vũ và nhóm múa hip - hop sôi động.

Được biết, Honda Việt Nam đã tổ chức hội thảo, giới thiệu cho sinh viên Hà Nội vào ngày 28-2 và 1-3 tại khách sạn Melia và trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Liên hệ nhận giấy mời tại cổng chính (cổng Lê Duẩn), Dinh Thống Nhất, TP.HCM.

ÁNH NGUYỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên