Tag: Ngày của phở 2022

Dàn nghệ sĩ làm đại sứ Ngày của phở đưa hương phở Việt bay xa

TTO - Hoa hậu H'Hen Niê, hoa hậu Ban Mai, hoa hậu Kim Ngân, MC Vũ Mạnh Cường, MC Đỗ Thanh Thảo, MC Thiên Ân đã đồng hành cùng Ngày của phở 2022, mang hương phở Việt bay xa.

Ngày của phở: Đưa những tô phở yêu thương đến với trẻ em bại não tại Nam Định

TTO - ‘Đây là trải nghiệm mà tôi nghĩ là lần đầu tiên và quý giá nhất, trong hành trình được đồng hành cùng với các con’, chị Vũ Thị Huyên, đại diện Chi hội Gia đình trẻ bại não Nam Định, xúc động chia sẻ tại chương trình cộng đồng Ngày của phở.

Ngày của phở 2022: Hào hứng và bất ngờ với các nhà ngoại giao

TTO - Dù bận bịu với nhiều công việc, một số đại sứ và đại diện đại sứ quán tại Hà Nội vẫn tranh thủ thời gian đến Nam Định để ủng hộ phở.

Làng Vân Cù danh tiếng phở Nam Định - Kỳ 3: Bí quyết bánh phở gia truyền

TTO - Không chỉ nghệ thuật "thuần hóa" hương thơm từ thịt bò vốn nặng mùi để cho nước dùng ngon, người làng Vân Cù cũng có truyền thống làm bánh phở ngon nức danh.

Làng Vân Cù danh tiếng phở Nam Định - Kỳ 2: Bát phở trâu bên đình Vân Cù

TTO - "Cạnh đình Vân Cù có quán phở Bảy Bình Phương, chuyên phở trâu. Họ không đi đâu cả nên hương vị đúng chuẩn như xưa".

Nhớ hoài tô phở ở TP.HCM

TTO - Trong tôi, phở đã thành ký ức chẳng thể quên của một lần đặt chân đến TP.HCM.

Phở trong tôi không chỉ có tình yêu, mà cả nỗi nhớ

TTO - Khu nhà bán trú học sinh, một số em ở lại không về nhà ngày cuối tuần. Chúng đang nô nghịch khá vui vẻ. "Nấu thêm phở" để gọi lũ trẻ vào ăn cùng thầy cô - ý nghĩ ấy lóe lên trong đầu tôi.

Phở ngô Hà Giang, phở xưa Nam Định dự thi Đi tìm người nấu phở ngon 2022

TTO - Các thí sinh mang đến Cuộc thi Đi tìm người nấu phở ngon 2022, vòng sơ khảo khu vực phía Bắc những món phở độc đáo như phở làm từ bột ngô, nước phở ninh bằng xương ngâm rượu mơ… mà giữ nguyên giá trị truyền thống của phở Việt.