Tag: Ngày của phở 2021

Tô phở bò Yue Nan Niu Rou He Fen xua đi hơi lạnh chiều đông ở Đài Loan

TTO - Trong các nẻo đường ở Đài Loan, các chị người gốc Việt thường đặt tên quán là Quê Hương, có quán còn đặt tên là Phở Quê Hương. Phở cũng là hình bóng quê hương.

Sáng nay 2.000 tô phở yêu thương gởi đến bệnh nhi

TTO - Sáng nay 1-11, 2.000 tô phở được mang đến phục vụ các bệnh nhi và y bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng TP. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày của phở 2021.

'Đến phở Minh như được về lại quê hương miền Bắc của mình'

TTO - Bước vào tuổi của bố mẹ mình ngày xưa, khi dùng bát phở Minh, chúng tôi mới hiểu, phở là một món ăn với người gốc Bắc như gia đình tôi nói riêng và với người Việt Nam nói chung không đơn thuần chỉ là một món ăn hợp khẩu vị.

'Chill' với phở qua TikTok

TTO - Mời bạn tham gia cuộc thi hướng đến 'Ngày của phở', thực hiện các video clip trải nghiệm phở Việt dựa trên các ứng dụng trên mạng xã hội TikTok.

Khởi động cuộc thi 'Đi tìm người nấu phở ngon 2021'

TTO - Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam biết nấu phở.

Thưởng thức tô phở nóng hổi, ngắm phố đi bộ về đêm từ trên cao

Tối 14-10, hàng trăm y bác sĩ từ 22 đoàn y tế chi viện cho TP.HCM hào hứng thưởng thức phở tại tầng thượng khách sạn Rex (Q.1, TP.HCM).

Tô phở tri ân, chia tay lực lượng tuyến đầu

TTO - 'Điều mình hồi hộp nhất là lần này nấu phục vụ cho y bác sĩ đang giúp đỡ TP, nghĩa là mình đại diện người dân TP thể hiện nghĩa tình. Rất may, phản hồi thực khách rất tốt, ai cũng gật gù khen ngon - đầu bếp Tô Văn Sơn thở phào nói.

Xe phở yêu thương đến bệnh viện dã chiến: 'Chúng tôi ấm lòng'

TTO - Bữa trưa của những người đang điều trị nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện dã chiến điều trị COVID-19 số 2 TP Thủ Đức và Bệnh viện Lê Văn Thịnh ngày 28-9 đặc biệt hơn bởi đó là những tô phở đến trên những 'Xe phở yêu thương' do báo Tuổi Trẻ tổ chức.

'Xe phở yêu thương' tặng tuyến đầu và F0, báo hiệu 'cuộc sống bình thường'

TTO - Những tô phở nóng hổi, thơm phức đến với lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch, bệnh nhân F0 lúc này không chỉ là món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn là lời nhắc mọi người về một cuộc sống bình thường đang gần hơn.