Tag: Ngày của phở 2018

Mong tổ chức ‘Ngày của phở’ ở Trường Sa

TTO - Ý tưởng này của đại diện báo Tuổi Trẻ tại tòa đàm ‘Làm thế nào để phở có chất lượng’ chiều 12-12, trong khuôn khổ sự kiện ‘Ngày của phở’, đã được các chủ thương hiệu phở lớn và công chúng hào hứng ủng hộ.

Nên duyên vợ chồng nhờ... phở

TTO - Nhiều cặp đôi đã nên duyên vợ chồng nhờ… phở. Họ tiếp tục gắn kết, yêu thương sâu đậm, thăng hoa hơn nhờ món ăn mang chứa cả tâm hồn người Việt.

Gánh phở Việt và mảnh ký ức của một người Nhật

TTO - Tham quan triển lãm ‘Chuyện của phở’, thử trải nghiệm gánh phở tại đây giống như những người gánh phở bán trên phố phường Việt xưa, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam Kajiwara Junichi thực sự thích thú và xúc động nhớ về những gánh phở rong.

Ký ức về phở: Phở cá lóc mang đậm vị quê hương

TTO - Tuổi thơ tôi gắn với những năm tháng đầu tiên đi xây dựng kinh tế mới tại Tây Nguyên, một tuổi thơ lấm lem bùn đất và nghèo túng đến bần hàn.

Bài thi viết Ký ức về phở: Ký ức phở 3 miền

TTO - Món phở là món dễ tìm ở nhiều nơi trên đất nước này, nhưng mỗi miền lại có một phong vị riêng.

Bài dự thi Ký ức về phở: Phở mụ Liếc

TTO - Xứ Huế xưa nay vẫn được xem là vương quốc của bún bò. Thế nhưng cách đây hơn 50 năm, ở Thành Nội - Huế từng có một gánh phở xuất hiện như một thương hiệu nổi tiếng. Đó là gánh phở của vợ chồng mụ Liếc.

Bài dự thi Ký ức về phở: Nội, xe ba gác và mùi phở thơm

TTO - Hồi tôi năm tuổi. Nơi tôi ở chỉ là một thị trấn nhỏ và càng nhỏ xíu hơn trong đôi mắt một cô bé con không đi đâu xa quá khu xóm nhà mình.