30/11/2016 11:31 GMT+7

Ngắm bộ ảnh đẹp lung linh dưới nước của người mẫu

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Sự thể hiện xuất sắc của người mẫu Bảo Kim khiến giám khảo Nam Trung phải buộc miệng khen “một trong những tấm hình đẹp nhất trong lịch sử chụp hình dưới nước của Việt Nam” trong live show 5 Nâng tầm đẳng cấp.

Giám khảo Nam Trung cũng cho rằng mình không khen quá vì tạo dáng, thần thái của Bảo Kim trong bộ trang phục màu sắc được xử lý chất liệu tốt khi ở dưới nước do Vĩ Nhân chuẩn bị tạo ra bức ảnh hài hoà và vô cùng ấn tượng.

Người mẫu Bảo Kim, tấm hình chụp dưới nước đẹp nhất - Ảnh: Tùng Chu

Đây được xem là một sự thể hiện xuất sắc của người mẫu Bảo Kim lẫn cú “lội ngược dòng” đáng kinh ngạc của Vĩ Nhân. Anh thường xuyên lọt top nguy hiểm và nguy cơ rời chương trình dường như luôn đeo đẳng Vĩ Nhân nhưng với hai bộ trang phục ấn tượng từ thử thách năng lực cho đến đêm trình diễn, Vĩ Nhân đã góp công lớn giúp nhóm mình chiến thắng.

Thùy Trâm - Ảnh: Tùng Chu
Ngọc Mai Belle - Ảnh: Tùng Chu
Trúc Loan - Ảnh: Tùng Chu
Thùy Chi - Ảnh: Tùng Chu
Cẩm Tú - Ảnh: Tùng Chu

>> Phần trình diễn chủ đề Chất liệu

Dựa trên kết quả của thử thách năng lực chụp hình dưới nước và phần trình diễn trong đêm liveshow, ban giám khảo Nam Trung, Thuý Vân và Lê Minh Ngọc đã quyết định ba thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay chương trình là: Tấn Phát (Stylilst) - Mỹ Thuỳ (Người mẫu) và Minh Triều (nhóm Trang điểm).

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên