12/07/2013 08:26 GMT+7

Ngại chất lượng dịch vụ, 12 du khách hủy tour

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Khoảng 5g ngày 11-7 tại khu vực nhà thờ Đức Bà (TP.HCM), 12 du khách - trong đó có tám khách ở Cần Thơ lên TP.HCM từ đêm hôm trước - sau một hồi cãi vã với hướng dẫn viên Công ty du lịch Rồng Á Châu - Asian Dragon (Q.Gò Vấp, TP.HCM), đã từ chối đi tour du lịch Campuchia do công ty này tổ chức.

Theo các du khách này, họ đã trả tiền (3,6 triệu đồng/khách) để mua tour du lịch Phnom Penh - Siem Reap trong thời gian bốn ngày ba đêm với cam kết xe 45 chỗ, máy lạnh suốt tuyến, khách sạn bốn sao... nhưng xe đến đón nhóm khách này lại là xe 29 chỗ.

Bà T.X. cho biết tối 10-7, hướng dẫn viên còn gọi điện thông báo thời gian và địa điểm xuất phát nhưng không thông tin gì về việc thay đổi xe. “Chúng tôi quyết định không đi vì công ty đã không thực hiện đúng cam kết về dịch vụ. Ngay từ ban đầu đã không đúng về phương tiện vận chuyển thì làm sao dám chắc sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra ở Campuchia, khi đó chúng tôi biết xử lý thế nào?”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ về sự việc này, ông Nguyễn An Giang - giám đốc Công ty Rồng Á Châu - cho biết do sự thiếu phối hợp giữa nhân viên công ty và hai đối tác (ở Cần Thơ và TP.HCM, nơi đã bán tour cho 12 khách nêu trên - NV) nên để xảy ra tình trạng này.

Trong chương trình tour của Rồng Á Châu gửi các đối tác đều cam kết xe 45 chỗ nhưng đến hạn chót khóa sổ cho tour khởi hành sáng 11-7 chỉ nhận tổng cộng 17 khách mua tour nên đã thay đổi thành xe 29 chỗ. Tuy nhiên, điều hành của công ty đã không thông báo cho các đối tác về sự thay đổi này. “Chúng tôi thành thật xin lỗi du khách đã mua tour phải rơi vào tình trạng này. Công ty sẽ làm việc với đối tác và hoàn trả toàn bộ tiền tour cùng các chi phí đi lại” - ông Giang nói.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên