Thứ 2, ngày 12 tháng 4 năm 2021
'Nếu bạn lại được đi du lịch, sao không chọn Việt Nam?' lên kênh CNN
TTO - Chỉ 30 giây, thiên nhiên tuyệt sắc từ rừng đến biển, núi non, đồng bằng hay con người thân thiện, văn hóa đa dạng và đặc sắc của Việt Nam được giới thiệu đến du khách nước ngoài qua kênh truyền hình CNN để chào đón họ trở lại.
Đoạn quảng cáo "Why not Vietnam?" trên CNN International
Đoạn quảng cáo của Tổng cục Du lịch Việt Nam (VNAT) đã được chiếu trên chương trình CNN Asia từ 15-10, kéo dài trong sáu tuần, gợi ý khách du lịch lựa chọn Việt Nam cho chuyến đi đầu tiên sau dịch COVID-19.
Theo đại diện Tổng cục Du lịch tại buổi họp báo chiều 14-10, họ đã được CNN tư vấn phát sóng video quảng cáo vào dịp chiến dịch tranh cử tổng thống Mỹ đang diễn ra sôi nổi, sẽ thu hút đông người xem.
Về lý do lựa chọn CNN Asia, Tổng cục Du lịch cho biết muốn tập trung vào khách hàng mục tiêu mà Việt Nam muốn hướng đến trong thời gian tới - thị trường Đông Bắc Á.
Trong 30 giây, đoạn phim lướt qua khắp đất nước Việt Nam tươi đẹp, từ Đại Nội Huế tới sông nước miền Tây, rừng nhiệt đới hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp, từ ẩm thực sông nước Nam bộ tới ẩm thực đường phố, cà phê vỉa hè, những đặc sắc của văn hóa Tây Bắc, những cánh đồng bát ngát, những bãi biển đẹp mê hồn, núi non Ninh Bình như một vịnh Hạ Long trên cạn…, nhắc lại cho du khách quốc tế về những nét cuốn hút của Việt Nam, và gợi ý Việt Nam như một điểm đến an toàn và hấp dẫn trong năm 2021.
Phim kết thúc bằng một dòng chữ mời gọi hấp dẫn in trên nền cảnh sắc núi non kì vĩ của Tràng An - Ninh Bình: "When you’re ready to travel again, why not Vietnam?" (Khi bạn sẵn sàng du lịch trở lại, tại sao không chọn Việt Nam?).
Sắp tới, Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động nối tiếp đoạn phim Why Not Vietnam? như các cuộc thi trên mạng xã hội, quảng cáo hiển thị, và các bài viết về sự hiệu quả trong việc kiểm soát dịch bệnh COVID-19 của Việt Nam, cũng như cam kết đối với sự an toàn của du khách và người dân tại đây.
"Chúng tôi muốn chia sẻ câu chuyện về những người Việt đồng lòng chống dịch, tương trợ với bạn bè quốc tế", ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường Du lịch, Tổng cục Du lịch cho hay.
Ngoài ra, trong vài tháng tới, Việt Nam sẽ thu hút khách du lịch bằng các cuộc thi có giải thưởng giá trị cao trên mạng xã hội.
Một số hình ảnh cắt từ video:








Mở diễn đàn hiến kế trực tuyến liên kết phát triển du lịch giữa TP.HCM
Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Sở Du lịch TP.HCM tổ chức Diễn đàn hiến kế trực tuyến liên kết phát triển du lịch giữa TP.HCM với các tỉnh Tây Bắc mở rộng, Đông Bắc và vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Diễn đàn mong lắng nghe ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực du lịch cũng như độc giả cả nước trong việc phát triển du lịch một cách hiệu quả và bền vững trong tương lai.
Diễn đàn mong nhận được nhiều ý kiến hiến kế đóng góp của độc giả cả nước từ ngày 9-10 đến 30-11. Ý kiến xin gửi về hòm mail: hienkedulich@tuoitre.com.vn.
-
TTO - 'TP.HCM phải dồn sức tập trung kiểm soát chặt người nhập cảnh trái phép. Khả năng dịch COVID-19 xâm nhập vào TP.HCM từ nước bạn là rất lớn', Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong lưu ý tại cuộc họp sáng 12-4.
-
TTO - Văn phòng Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại Campuchia cảnh báo Campuchia, láng giềng với Việt Nam, đang bên bờ vực thảm kịch quốc gia do dịch COVID-19 và kêu gọi người dân đón tết Khmer tại nhà.
-
TTO - Ông Đỗ Văn Chiến vừa được hiệp thương, cử giữ chức Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thay ông Trần Thanh Mẫn được bầu giữ chức Phó chủ tịch thường trực Quốc hội.
-
TTO - 'Bữa đó, có nhiều người không phải chuyên ngành cát tham gia đấu giá mỏ cát, không hiểu thông số "R" (thông số cấp quyền khai thác khoáng sản)', ông Trần Lĩnh Nam - giám đốc Công ty TNHH khai thác vật liệu Trầm Tích kể.
-
TTO - Clip ghi cảnh nam thanh niên chữa bệnh câm điếc bằng cách đập vào tai, rút lưỡi… khiến bệnh nhân đau đớn. ‘Thần y’ mới này được công an xác định là một sinh viên, quê ở xã Nghĩa Trung, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi.
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận
Xem thêm bình luận