21/06/2023 19:00 GMT+7

Nestlé Nan đồng hành cùng thế hệ tương lai Việt Nam

Bà Mankotia Mrinalini (Nestlé Việt Nam) cho biết, sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestlé NAN Optipro Plus 4 mới vừa ra mắt tại Việt Nam thể hiện chiến lược địa phương hóa sản phẩm của tập đoàn.

Bà Mankotia Mrinalini - Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Nestlé Việt Nam

Bà Mankotia Mrinalini - Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ Nestlé Việt Nam

Dưới đây là bài phỏng vấn với bà Mankotia Mrinalini - Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Nestlé Việt Nam - về việc cung cấp sản phẩm phù hợp với từng quốc gia của tập đoàn.

Sứ mệnh dinh dưỡng cho trẻ em

- Theo bà, trong suốt hơn 155 năm qua, giá trị cốt lõi mà Nestlé mong muốn mang lại cho các mẹ trong quá trình nuôi con là gì?

Chúng tôi luôn xem sự tôn trọng dành cho khách hàng, đối tác, đồng nghiệp là nguyên tắc kinh doanh hàng đầu và luôn chứa đựng trong mỗi sản phẩm mang đến cho người tiêu dùng.

Chúng tôi hiểu và tôn trọng khát khao của các bà mẹ muốn mang đến cho con những điều tốt nhất. Theo đó, thương hiệu Nestlé NAN, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng sản phẩm chất lượng cao, phù hợp và dành riêng cho thị trường Việt Nam. 

Sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestlé NAN Optipro Plus 4 - được nghiên cứu chuyên sâu để phù hợp với khẩu vị trẻ Việt.

- Bà đánh giá như thế nào về tiềm năng thị trường dinh dưỡng cho trẻ nhỏ tại Việt Nam?

Việt Nam hiện trải qua giai đoạn "premiumization" (cao cấp hóa). Tốc độ chuyển đổi số hóa nhanh chóng hàng đầu khu vực giúp người tiêu dùng tại đây dễ dàng cập nhật thông tin mới và thông thái hơn trong lựa chọn sản phẩm.

Với lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ, sự đa dạng phương tiện truyền thông giúp thông tin lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, xu hướng thị trường cũng tác động đến mạng lưới phân phối. Việt Nam nổi bật hơn hẳn các quốc gia khác trong khu vực khi có các chuỗi cửa hàng chuyên biệt dành riêng cho mẹ và bé.

- Thách thức của công ty khi hoạt động tại Việt Nam là gì, thưa bà?

Một trong những thách thức lớn là các sản phẩm "xách tay" ngày càng phổ biến. Chúng thường xuất hiện đột ngột, trở thành trào lưu trong thời gian ngắn, sau đó hạ nhiệt hoặc biến mất. 

Thực tế gây không ít lo ngại cho các mẹ khi đang cho con sử dụng sản phẩm quen bỗng dưng không thể tìm mua tiếp hoặc không được hỗ trợ xử lý nếu gặp vấn đề về chất lượng. Với Nestlé không chỉ dừng lại ở bán sản phẩm, chúng tôi còn hỗ trợ hậu mãi nếu khách hàng gặp vấn đề.

Mặt khác, sự xuất hiện chớp nhoáng của sản phẩm xách tay không chỉ ảnh hưởng danh tiếng thương hiệu riêng lẻ mà còn tổn hại đến toàn bộ ngành hàng. Tôi tin rằng việc cạnh tranh lành mạnh sẽ giúp thúc đẩy các nhà cung cấp không ngừng cải tiến, đổi mới sản phẩm của mình để trở nên nổi bật hơn.

Thương hiệu thân thuộc của trẻ Việt

- Tại sao nhãn hàng chọn thời điểm này để đưa sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestlé NAN Optipro Plus 4 đến Việt Nam?

Ở thời điểm hiện tại, công ty đang chuyển đổi mô hình từ tập đoàn đa quốc gia sang địa phương hóa, cung cấp những sản phẩm phù hợp với từng quốc gia. Với mục tiêu "vì một thế hệ trẻ em khỏe mạnh", chúng tôi mong muốn sản phẩm và các dịch vụ hỗ trợ đáp ứng đúng nhu cầu của các bà mẹ Việt.

Qua khảo sát, chúng tôi nhận thấy các mẹ Việt quan tâm nhiều nhất đến sản phẩm giúp tiêu hóa tốt cho trẻ. Sản phẩm mới với công thức đột phá sẽ là giải pháp tối ưu khi giúp tiêu hóa tốt, tăng cường đề kháng cho trẻ. 

Các mẹ Việt khi con gặp vấn đề về tiêu hóa, sản phẩm này được các mẹ sử dụng vì sẽ giúp con tiêu hóa tốt, không bị táo bón và tăng trưởng khỏe mạnh.

Nestlé Nan đồng hành cùng thế hệ tương lai Việt Nam - Ảnh 2.

Cam kết đồng hành cùng các bà mẹ Việt trên chặng đường nuôi con

- Vậy sản phẩm dinh dưỡng công thức Nestlé NAN Optipro Plus 4 mới có điểm gì đặc biệt?

Điểm quan trọng là công thức đến từ Thụy Sĩ, đạt tiêu chuẩn chất lượng Thụy Sĩ, với cam kết sản phẩm luôn sử dụng nguyên liệu cao cấp nhất để đảm bảo chất lượng và trên hành trình giúp trẻ tiêu hóa tốt, tăng cường đề kháng. 

Sản phẩm mới được nghiên cứu và phát triển từ chính những đặc điểm, nhu cầu chọn bổ sung dinh dưỡng của các bà mẹ Việt. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về dinh dưỡng, giúp họ dễ dàng tiếp cận thông tin, hiểu đúng và đủ về sản phẩm.

- Bà kỳ vọng thế nào về doanh số của dòng sản phẩm mới này tại Việt Nam?

Kỳ vọng duy nhất của Nestlé Việt Nam là duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sữa công thức cho trẻ em. Chúng tôi hy vọng tiếp tục là lựa chọn yêu thích của các mẹ Việt. Số lượng không quan trọng bằng việc trở thành đối tác tin cậy dựa trên sự phù hợp và chất lượng sản phẩm.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên