01/11/2014 18:05 GMT+7

​Ném “bom xăng” vào siêu thị và khách sạn Nha Trang Center

P.S.N.
P.S.N.

TTO - Đang điều tra nguồn tin báo về vụ ném chất cháy nổ vào khu vực trung tâm thương mại và khách sạn Nha Trang Center, (đường Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa) sáng sớm 1-11.

Nha Trang Center - nơi vừa bị hai đối tượng ném “bom xăng” vào sáng sớm 01-11-2014 - Ảnh: P.S.N.
Nha Trang Center - nơi vừa bị hai đối tượng ném “bom xăng” vào sáng sớm 01-11-2014 - Ảnh: P.S.N.

Chiều 1-11, trưởng công an thành phố Nha Trang Nguyễn Văn Ngàn cho biết thông tin trên.

Trung tâm thương mại Nha Trang Center của Công ty TNHH Hoàn Cầu Khánh Hòa là một trong các siêu thị lớn ở thành phố biển du lịch Nha Trang hiện nay. 

Công ty TNHH Hoàn Cầu Khánh Hòa đã gởi đơn trình báo vụ việc đến các cơ quan công an tỉnh Khánh Hòa, TP Nha Trang và phường Lộc Thọ (Nha Trang).

Theo đó, lúc 1g25 ngày 1-11 có hai đối tượng đi trên một xe máy đã đốt và ném một chai thủy tinh chứa chất gây cháy vào chốt trực của bộ phận bảo vệ công ty tại khu vực ra vào trung tâm thương mại và khách sạn Nha Trang Center ở phía mặt đường Lý Tự Trọng.

Vụ ném chất gây cháy, nổ này chưa gây tổn hại về người và tài sản.

Nhưng theo lãnh đạo Công ty TNHH Hoàn Cầu Khánh Hòa thì đó “là hành động mang tính chất manh động và cực kỳ nguy hiểm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự tại Nha Trang Center”.

Ông Nguyễn Văn Trung - chỉ huy bảo vệ tại Nha Trang Center cho biết thêm, trước khi xảy ra vụ việc kể trên, vào tối 31-10 có một tài xế taxi cãi nhau với bảo vệ Nha Trang Center, khi các bảo vệ yêu cầu lái xe taxi không đậu xe gần lối ra vào siêu thị này.

Còn trước lúc quăng “bom xăng”, hai thanh niên cùng đi trên xe máy đã chạy qua trung tâm thương mại và khách sạn Nha Trang Center một vòng để quan sát rồi mới quay trở lại ném “bom xăng” gây cháy, nổ lớn.

Theo hình ảnh từ camera của siêu thị đã ghi lại, khi xảy ra vụ việc đoạn đường Lý Tự Trọng có đèn điện chiếu rất sáng, còn hai kẻ ném “bom xăng” thì hành động rất liều lĩnh và thoải mái…

Trước đây nhiều năm, ở TP Nha Trang có tồn tại các “băng nhóm xã hội đen” lộng hành, gây ra nhiều vụ án nghiêm trọng.

Tuy nhiên, sau khi các băng nhóm đó đã bị công an triệt phá, xử lý thì an ninh trật tự ở Nha Trang - Khánh Hòa đã được bình yên hơn.

Do đó, vụ ném “bom xăng” vào khu vực trung tâm thương mại và khách sạn Nha Trang Center vừa diễn ra khiến không ít cư dân và du khách lo ngại cho sự bình yên ở thành phố du lịch biển Nha Trang hiện nay.

P.S.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên