13/08/2011 06:01 GMT+7

Nâng cấp ITE thành sự kiện du lịch quốc tế

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Sáng 12-8, ban chỉ đạo và ban tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế ITE-HCMC 2011 đã họp tại khách sạn Rex.

Phát biểu tại buổi họp, tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh hội nghị “Xúc tiến đầu tư du lịch quốc tế: 4 quốc gia 1 điểm đến” (diễn ra ngày 13-9, do báo Tuổi Trẻ, Trung tâm Nghiên cứu đầu tư nước ngoài và Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM tổ chức) là một trong những hoạt động đặc biệt quan trọng của ITE lần này.

Ông Tuấn đề nghị vận động các tỉnh thành trong cả nước tham gia giới thiệu tại hội nghị các dự án đầu tư trong lĩnh vực du lịch.

Theo ban tổ chức, hiện đã phát thư mời đến 160 khách mời là các nhà đầu tư trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực: ngân hàng, quỹ đầu tư, bất động sản, chủ các dự án vận chuyển, khách sạn, dịch vụ vui chơi giải trí...

Cũng tại buổi họp, Thứ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Hồ Anh Tuấn đã yêu cầu Tổng cục Du lịch nhanh chóng hoàn tất đề án nâng cấp ITE từ sự kiện du lịch quốc gia lên thành sự kiện du lịch quốc tế trước ngày 25-8 để trình Chính phủ xem xét phê duyệt.

Theo ông Lã Quốc Khánh - phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM, để tạo thuận lợi cho công chúng tham quan ITE trong hai ngày 16 và 17-9, ban tổ chức sẽ bố trí 10 xe buýt miễn phí xuất phát từ bến xe buýt trung tâm trước cửa chợ Bến Thành, chợ Bến Thành và khu phố Phạm Ngũ Lão đến Trung tâm SECC (Q.7) và ngược lại suốt thời gian từ 8g-16g (1 chuyến/giờ).

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên