Tag: năm mới 2022

Năm chuyển mình của thế giới?

TTCT - Liệu ta có ngộ ra được rằng đại dịch này thực sự là một nhát cắt lịch sử khả dĩ bắt ta soi chiếu lại các hình dung của chúng ta về nền văn minh nhân loại ở dạng biểu thức của nhân tính và cả trong mối liên quan tới trái đất mà ta đang sống?

Áo giáp 3 lớp sống 'bình thường mới'

TTO - Quan sát những ngày gần đây, nhất là dịp đón năm mới 2022, có thể nói, nhịp sống đã hồi sinh, dù vẫn còn những thông tin gây lo lắng về số ca, biến thể, liên tục có khuyến cáo phải 5K, đẩy mạnh tiêm vắc xin...

Nghỉ Tết dương lịch, miền Tây không còn vắng bóng du khách

TTO - Dù tình hình dịch COVID-19 vẫn còn phức tạp nhưng trong bối cảnh 'bình thường mới', người dân vẫn đi du lịch miền Tây trong kỳ nghỉ Tết dương lịch và tuân thủ các biện pháp phòng dịch.

'Mong năm 2022 sẽ khởi sắc hơn, dịch nhanh qua đi, cuộc sống trở lại bình thường'

TTO - Chào đón năm mới 2022, nhiều bạn trẻ và gia đình tại TP.HCM xúng xính váy áo dạo chơi với lời chúc năm mới sức khỏe và bình an.

Omicron ảnh hưởng đến lễ hội mừng năm mới toàn cầu

TTO - Các sự kiện đón mừng năm mới 2022 bị ảnh hưởng đáng kể khi chính phủ nhiều nước tái áp đặt các biện pháp phòng dịch trong bối cảnh toàn cầu ghi nhận thêm hàng triệu ca mắc mới mỗi ngày, phần lớn do biến thể Omicron.

TP.HCM: Đón năm mới, an toàn là hàng đầu

TTO - Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai - chánh văn phòng Sở Y tế TP.HCM - nhấn mạnh như vậy khi trao đổi với Tuổi Trẻ về kế hoạch tổ chức các hoạt động chào năm mới 2022 vừa được UBND TP ban hành.

Bí thư Nguyễn Văn Nên chúc Giáng sinh đồng bào Công giáo

TTO - Chiều 21-12, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã đến thăm, chúc mừng Tòa tổng giám mục Tổng Giáo phận TP.HCM và Giám mục Nguyễn Năng nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2021 và Tết dương lịch năm 2022.