11/06/2012 08:52 GMT+7

MyVita đồng hành cùng Euro 2012

Nguồn: MyVita
Nguồn: MyVita

Tin dịch vụ - Chương trình do Nhãn hàng MyVita phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức. Tham gia chương trình để hòa mình vào một mùa Euro thật sôi động và hào hứng!

bVDg38RH.jpgPhóng to

Euro 2012 đến, mang theo nó là niềm say mê hào hứng của hàng triệu con tim yêu bóng đá trên toàn thế giới. Nó không những mang đến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn mà còn là niềm vui bất tận bên người thân và bạn bè.

Coi chừng cơ thể suy kiệt vì Euro 2012

Tuy nhiên, sau những giây phút ngất ngây với trái bóng, sức khỏe người hâm mộ bị ảnh hưởng ít nhiều do bị thiếu ngủ và sử dụng các loại chất kích thích như cà phê, trà, thuốc lá trong quá trình theo dõi các trận đấu... Từ đó dẫn đến việc mất tập trung, không tỉnh táo, khả năng tư duy giảm gây ảnh hưởng lớn đến hiệu quả công việc hằng ngày.

Đồng thời không ít người hâm mộ bình thường đã bị thiếu một số loại vitamin và khoáng chất cần thiết, vì lượng dinh dưỡng trong các bữa ăn hằng ngày không đáp ứng đủ nhu cầu cơ thể. Do đó, trong mùa Euro nhu cầu vitamin và khoáng chất mà cơ thể đòi hỏi còn cao hơn rất nhiều lần so với ngày thường.

Cần bổ sung đa vitamin và khoáng chất

Trong thực tế, vitamin và khoáng chất dễ dàng tìm thấy ở các loại rau quả, trái cây, song đối với phần đông người hâm mộ, cách này lại có vẻ rườm rà và đặc biệt không phù hợp với các fan nam giới! Chính vì thế sử dụng viên sủi bổ sung đa vitamin và khoáng chất là lựa chọn thông minh cho cơ thể

MyVita Power - viên sủi với thành phần công thức vượt trội gồm 15 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi. Đặc biệt, nhóm vitamin C, E, PP giúp tăng cường hệ miễn dịch, tái tạo và điều chỉnh sắc tố da, giảm rối loạn thị lực ở mắt. Nhóm vitamin B6, B12, E kết hợp khoáng chất Zn, Cu và các vitamin khác giúp tái tạo máu, chống suy nhược thần kinh và chống lão hóa xương.

Đặc biệt trong mùa Euro 2012 này, Nhãn hàng MyVita phối hợp với báo Tuổi Trẻ tổ chức chương trình “MyVita đồng hành cùng Euro 2012” với tổng giá trị các giải thưởng và chi phí tổ chức hơn 800 triệu đồng bao gồm các cuộc thi:

1. Dự đoán Euro 2012

- Giai đoạn 1 - Dự đoán kết quả trận khai mạc Ba Lan – Hi Lạp với giải nhất trị giá 20 triệu đồng.

- Giai đoạn 2 - Dự đoán vua phá lưới vòng bảng với giải nhất 30 triệu đồng.

- Giai đoạn 3 - Dự đoán kết quả trận chung kết với giải nhất 50 triệu đồng

2. Cuộc thi viết bài cảm nhận “Euro trong mắt tôi” với giải nhất 10 triệu đồng

3. Cuộc thi dự đoán “Cá ảo thắng thật” của từng trận đấu trên Tuổi Trẻ Online với giải nhất trận chung kết trị giá 10 triệu đồng

Và gần 300 giải thưởng: nhì - ba - khuyến khích có giá trị. Tất cả các giải thưởng sẽ nhận được quà tặng từ nhãn hàng MyVita.

Thông tin chi tiết về chương trình mời quý đôc giả tham khảo trên báo Tuổi Trẻ và trang web Công ty Cổ phần SPM: www.spm.com.vn.

1gje5yvq.jpgPhóng to
Nguồn: MyVita
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên