25/09/2011 02:05 GMT+7

Muốn chung vui, phải bơi ra biển!

CÔNG NHẬT (Theo Dailymail)
CÔNG NHẬT (Theo Dailymail)

TT - Đó là điều kiện mà cặp đôi Becky Watkinson (24 tuổi) và Samson Hutson (26 tuổi) dành cho 50 vị khách mời tới dự lễ thành hôn của mình trên một mỏm đá lớn ở làng Hele Bay (tỉnh Devon, Anh). “Chúng tôi muốn đó sẽ là một ngày đặc biệt. Biển cả và Devon gắn bó với quá nhiều kỷ niệm giữa tôi và Becky” - Samson giải thích.

OoDVindU.jpgPhóng to
Khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi Becky Watkinson và Samson Hutson trong ngày lễ thành hôn - Ảnh: Dailymail

Tất cả khách mời phải bơi khoảng 800m ra biển để có thể tới được mỏm đá trên. “Rất nhiều khách mời đã tỏ ra sửng sốt khi biết điều chúng tôi ghi trên thiệp cưới hoàn toàn không phải trò đùa. Tuy vậy, sau đó ai cũng vui vẻ thực hiện” - Becky cho biết.

“Điều bất ngờ nhất là người ông 80 tuổi của tôi đã gật đầu ngay lập tức khi nghe lời mời “độc” này. Còn cha của Samson không biết bơi nhưng cũng mặc áo phao bơi ra cùng mọi người”, Becky cười đầy tự hào.

Đám cưới chỉ có chút trở ngại khi bà của Becky và cha xứ đứng tần ngần trước biển. Nhưng sau đó bà của Becky đã chọn giải pháp lên thuyền ra tham dự, còn cha xứ thì chấp nhận... bơi vượt biển. “Tôi sẽ tham gia tiết mục nhảy xuống biển từ mỏm đá cùng đôi uyên ương. Đây có thể là đám cưới kỳ dị nhưng cũng là đáng yêu, đáng nhớ nhất”, cha xứ Paul Hanley chia sẻ.

Cả Becky và Samson đều là giáo viên dạy các môn thể thao dưới nước. Hai người cùng sinh ra và lớn lên ở thành phố Nottingham (Anh) nhưng tình cờ gặp và quen nhau ở Hi Lạp, sau đó cùng nhau đi du lịch khắp châu Âu, châu Úc và Nam Mỹ... Sau hai năm qua lại, họ biết mình sinh ra để thuộc về nhau.

CÔNG NHẬT (Theo Dailymail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên