01/02/2016 09:38 GMT+7

Mười ngàn công nhân có “Tết sum vầy”

A LỘC
A LỘC

TT - Gần 10.000 công nhân đã đến tham dự chương trình “Tết sum vầy” 2016 do Tổng liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Đồng Nai tổ chức tại KCN Hố Nai (xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) tối 30-1.

Hàng ngàn công nhân đến dự chương trình “Tết sum vầy” 2016 diễn ra tại Đồng Nai - Ảnh: A Lộc
Hàng ngàn công nhân đến dự chương trình “Tết sum vầy” 2016 diễn ra tại Đồng Nai - Ảnh: A Lộc

Chương trình đã trao tặng hàng chục ngàn vé xe và phần quà cho công nhân. Các công nhân cũng tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị như xe máy, tivi, bếp nướng đa năng...

Tại chương trình, Tổng LĐLĐ VN trao tặng kỷ niệm chương “Cảm ơn doanh nghiệp đã vì người lao động” cho 10 doanh nghiệp có nhiều đóng góp hỗ trợ công nhân.

Ông Đặng Ngọc Tùng - chủ tịch Tổng LĐLĐ VN - cho biết chương trình hỗ trợ công nhân khó khăn ở các tỉnh miền Trung, miền Bắc đang làm việc tại Đồng Nai nhiều năm chưa được về quê có tấm vé xe miễn phí về sum họp cùng gia đình. Đồng thời, ông Tùng gửi lời chia sẻ với những công nhân không về quê đón tết năm nay và chúc các gia đình toàn thể công nhân lao động đón tết vui vẻ, đầm ấm.

Chương trình tiếp tục kêu gọi mọi người tham gia nhắn tin ủng hộ cho chương trình “Tết sum vầy”chăm lo cho công nhân do Tổng LĐLĐ VN tổ chức với cú pháp “TSV” gửi 1405, giá trị mỗi tin nhắn là 10.000 đồng.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên