16/06/2013 19:25 GMT+7

Mưa to, khán giả nhí vẫn nô nức xem Tuổi thần tiên

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Chương trình ca múa nhạc tạp kỹ Tuổi thần tiên chính thức tái ngộ khán giả nhí tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với hai suất diễn đầu tiên vào 10g và 15g ngày 16-6.

iF28Ksrh.jpgPhóng to
Tiết mục ca múa nhạc của các em thiếu nhi trong Tuổi thần tiên 2013 - Ảnh: Gia Tiến
aiOfl11H.jpgPhóng to
Tiết mục ca múa nhạc của các em thiếu nhi - Ảnh: Gia Tiến
TFrePGJE.jpgPhóng to
Tiết mục ca múa nhạc dân tộc - Ảnh: Gia Tiến
gZFOvZNn.jpgPhóng to
Các chú rối vui nhộn trong Tuổi thần tiên 2013 - Ảnh: Gia Tiến
RxAzgmtw.jpgPhóng to
Tuổi thần tiên 2013 sinh động và tươi vui - Ảnh: Gia Tiến
F48BeZ4w.jpgPhóng to
NSND Ngọc Giàu hát trong Tuổi thần tiên - Ảnh: Gia Tiến

Dù thời tiết trong ngày "tái ngộ" không lý tưởng nhưng phụ huynh và các bé thiếu nhi vẫn ngồi chật kín khán phòng khoảng 2.400 chỗ của nhà hát Hòa Bình trong ngày 16-6, đủ để thấy "thương hiệu" Tuổi thần tiên vẫn được tin yêu.

Với chủ đề Trở về tuổi thần tiên, chương trình kỷ niệm 20 năm Tuổi thần tiên (6-1993 - 6-2013) mang đến người xem những tiết mục từng được yêu thích trong các kỳ Tuổi thần tiên trước cùng những tiết mục mới. Điểm mới thú vị trong chương trình lần này là hai cộng sự dẫn chương trình với "chú Thanh Bạch" là những nhân vật Việt Nam mới tinh, thay cho Doraemon hay năm anh em siêu nhân: Tí Ti, Tí Na và Tí No. Bên cạnh đó là kỹ thuật 3D sống động trên sân khấu xen lẫn hình thức dàn dựng sáng tạo của đạo diễn Tất My Loan.

Những hình ảnh được chọn làm phông nền sân khấu đều là những bức tranh với nét vẽ trẻ con, gần gũi với các bé. Sân khấu cũng được thiết kế khá đơn giản nhưng kích thích được sự sáng tạo của con trẻ qua những cách thay đổi, sắp xếp những hình khối, những cánh quạt trên sân khấu, vừa sáng tạo, vừa dễ làm theo.

Một không gian "con nít" với bóng bay, những chú hề đứng khắp khán phòng nhanh chóng đưa người xem trở về tuổi thần tiên từ cái nhìn đầu tiên. Và khi tấm màn nhung được kéo lên và giai điệu quen thuộc của nhạc hiệu chương trình - ca khúc Thế giới tuổi thơ - vang lên, cả khán phòng chìm trong thế giới tuổi thơ với những Chiếc thuyền nan, Lời mẹ ru, Trái đất này là của chúng mình… Ca sĩ Thanh Thảo, người mở màn chương trình với ca khúc Thế giới tuổi thơ, hào hứng kể có phụ huynh đến gặp cô sau sô diễn chỉ để nói rằng cả gia đình rất vui khi được nghe lại ca khúc này vì "được sống lại với thế giới tuổi thần tiên của nhiều năm trước".

Các nghệ sĩ tham gia chương trình như: NSND Ngọc Giàu, Hoài Linh, Tất My Ly, Phương Thanh, Mỹ Lệ, Thanh Thảo, MC Thanh Bạch… đều xúc động khi lại được đứng trên sâu khấu này. Tất cả những nghệ sĩ tham gia chương trình đều mong muốn chương trình có thể diễn được lâu dài, giúp các em sống trong tuổi thần tiên của mình. Vì thế, ai cũng hết lòng và không câu nệ chuyện catsê diễn chương trình có thể không bằng những sô khác. "Bi nhiêu thì bi. Miễn là có chương trình hay cho các cháu xem là vui rồi" - NSND Ngọc Giàu chia sẻ.

Chương trình tiếp diễn vào mỗi chủ nhật hằng tuần cho đến hết ngày 18-8 với hai suất diễn vào lúc 10g và 13g. Khán giả hâm mộ cũng có thể vào trang tititi.vn hoặc www.facebook.com/tuoithantienshow để xem chuyện hậu trường, những clip vui nhộn, những clip nhắn gửi của các nghệ sĩ từng gắn bó với chương trình như: tam ca Áo Trắng, Phương Thảo - Ngọc Lễ… và tham gia nhiều hoạt động tương tác khác.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên