19/07/2011 21:09 GMT+7

"Múa" súng giữa đường giải quyết mâu thuẫn

NGỌC HẬU - D.THÚY
NGỌC HẬU - D.THÚY

TTO - Ngày 19-7, trung tá Đặng Văn Thành, phó công an TP Trà Vinh (Trà Vinh), xác nhận vào khoảng 22g ngày 18-7, trên đường Điện Biên Phú, phường 6, TP Trà Vinh, một thanh niên đã “múa” súng và roi điện dọa hai thanh niên khác.

Tuy nhiên công an thành phố Trà Vinh xác định vụ việc chưa đến mức xử lý hình sự nên đã giao công an phường 6 xử lý hành chính.

2DwaspmN.jpgPhóng to
Nơi xảy ra vụ "múa" súng và roi điện trên đường Điện Biên Phủ, phường 6, Trà Vinh tối 18-7

Ông Lâm Văn Ớt, trưởng công an phường 6, cho biết người “múa” súng và roi điện là Nguyễn Thành Lộc, 35 tuổi, ngụ phường Tân Hưng, Q.7, TP.HCM.

Tại công an phường, Lộc khai nhận đi đám cưới ở huyện Trà Cú về, chạy xe trên đường Điện Biên Phủ, đậu xe lại thì bị hai thanh niên gây sự. Lộc xuống xe và lớn tiếng chửi lại, hai bên cự cãi nhau. Lộc đã lấy súng và roi điện ra, nhưng chưa sử dụng thì bị người thanh niên đi cùng cản lại.

Hai thanh niên bị Lộc dọa “xử” là Lê Quốc Dũng (25 tuổi) và Nguyễn Thanh Thảo (29 tuổi) ngụ ở phường 6, thành phố Trà Vinh.

Cảnh sát giao thông thành phố Trà Vinh cũng đã có mặt đo nồng độ cồn của Lộc và phát hiện vượt quá quy định nên đã tạm giữ xe để xử lý. Riêng về súng và roi điện mà Lộc đã lấy từ trên xe xuống, cơ quan công an đã tạm giữ và sẽ đưa đi giám định để có hướng xử lý tiếp theo.

Tuy nhiên theo những người chứng kiến vụ việc thì Lộc đã dùng roi điện chích vào người anh Dũng và anh Thảo làm hai anh này ngất xỉu, được người thân đưa về nhà gần đó sơ cứu. Nguyên nhân là do Lộc đỗ xe giữa đường gây ách tắc giao thông trong thời gian khá lâu. Anh Dũng và anh Thảo nhà ở gần đó bức xúc nên đã đến phản ứng lái xe.

Theo ông Ớt, hiện công an phường đang xác minh lại lai lịch của anh Lộc để có hướng xử lý vi phạm. Ban đầu, anh Lộc khai nhận mình không có giấy phép sử dụng các công cụ nói trên.

Về vấn đề hai viên đạn người dân nhặt tại hiện trường giao cho công an, ông Ớt cho biết cây súng trên có 5 viên đạn và theo khai nhận của Lộc thì hai viên đó bị rơi ra trong lúc xảy ra vụ việc.

Hiện cơ quan công an cũng chưa xác định được cấu trúc phương tiện súng nên chưa có hướng xử lý.

Cơ quan công an sẽ tiếp tục xác minh điều tra làm rõ vụ việc.

NGỌC HẬU - D.THÚY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên