21/07/2017 17:45 GMT+7

MTV Connection trở cùng 'hot summer'

Q.N.
Q.N.

TTO - Trở lại với chủ đề 'Hot summer', MTV Connection Tháng 7 sẽ là một bữa tiệc EDM và nhạc remix sôi động vào 19h ngày 29-7 tại khu giải trí BFF Zone - công viên 23-9, TP.HCM.

Vũ Cát Tường chính là điểm nhấn tại MTV Connection tháng 7 với chủ đề Hot summer - Ảnh: Gia Tiến
Vũ Cát Tường chính là điểm nhấn tại MTV Connection tháng 7 với chủ đề Hot summer - Ảnh: Gia Tiến

Đến với MTV Connection tháng 7 - Hot summer, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức Vũ Cát Tường thử sức trong một dòng nhạc mới và trình làng một ca khúc mới.

Bật mí về những bất ngờ sẽ mang đến đêm nhạc, Vũ Cát Tường nói: “Rất mong chờ tới ngày 29-7 này để cùng nhau "quẩy", cùng nhau chơi hết mình với các bạn qua những bản hit đã khá quen thuộc của Tường nhưng được remix lại theo phong cách mới.

Và bên cạnh đó món quà đặc biệt nhất sẽ là một ca khúc hoàn toàn mới và hoàn toàn nóng sẽ được ra mắt vào ngày 26-7, và đây lần đầu tiên Tường sẽ biểu diễn ca khúc này trên sân khấu". 

Mai Tiến Dũng và Yến Trang sẽ lần đầu tiên trở lại với một sân khấu nhạc EDM/ remix sống động hoành tráng sau khi rời chương trình The remix - Hòa âm và ánh sáng 2017.

Nói về lần trở lại với một không gian EDM và nhạc remix này, Yến Trang thổ lộ: “Lần đầu tiên trở lại với một không gian EDM và nhạc remix sau khi giành giải Bạc của Hòa âm và ánh sáng, Trang sẽ đem đến ca khúc được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây của mình - Buông.

Với những vũ đạo và phần dàn dựng cho ca khúc trọn vẹn nhất, đây sẽ là lần đầu tiên khán giả được theo dõi trực tiếp màn trình diễn live đầy đủ cho ca khúc này trên sân khấu một cách hoàn chỉnh nhất”.

Và không thể không nhắc đến là sự xuất hiện của hai nhóm nhạc thần tượng thế hệ trẻ Monstar và Lime qua những ca khúc được yêu thích trong thới gian qua như: Baby baby, Baby boo... được remix thật náo nhiệt qua lối dẫn chuyện hoạt ngôn của VJ Dustin & Misoa và những giai điệu mạnh mẽ của DJ Sunny My. 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên