12/03/2010 01:10 GMT+7

Một số đơn vị tạm ngưng tour du lịch Thái Lan

L.N.
L.N.

TT - Do tình hình an ninh Thái Lan đang khá căng thẳng, nhiều công ty du lịch tại VN đã lên kế hoạch ngưng nhận khách mua tour sang Thái Lan.

Công ty du lịch Vietravel cho biết sẽ ngưng tổ chức tour du lịch sang Thái Lan từ ngày 14 đến 20-3. Trong thời gian hiện tại, nếu du khách có yêu cầu tạm dừng hoặc chuyển đổi tour, Vietravel sẽ tư vấn du khách chuyển hướng tham quan sang các nước Singapore, Malaysia.

Đại diện Công ty du lịch Fiditour cho biết trong ngày đã có hai tour khởi hành với đoàn khách lên đến 100 người. Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, giám đốc truyền thông đối ngoại của Fiditour, cho biết tour khởi hành ngày 16-3, có hơn 10% khách đã mua tour quyết định hủy, một số đổi sang đi Singapore, Malaysia hay Trung Quốc.

Tại Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, ông Lâm Tứ Khôi - phó phòng du lịch nước ngoài - cho biết du khách có gọi điện thoại đến hỏi tình hình an toàn ở Thái Lan. Theo thông tin của đối tác công ty, ở Thái Lan ngày 11-3 vẫn khá an toàn. Ông Khôi cho biết kế hoạch gửi khách sang Thái Lan của Saigontourist trong mấy ngày tới vẫn không thay đổi.

Công ty Bến Thành Tourist cho biết trong khoảng thời gian từ nay đến 15-3 công ty có hai đoàn với 80 người sẽ có mặt ở Thái Lan. Đại diện phòng du lịch nước ngoài công ty này cho biết các đoàn dự định du lịch sang Thái Lan thời gian này đã chủ động hủy tour và chuyển sang đi tour khác.

L.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên