10/09/2015 08:00 GMT+7

​Món quà độc đáo mùa Trung Thu 2015

TDV
TDV

Bên cạnh những lựa chọn bánh Trung Thu truyền thống, Mochi Sweets nổi lên như món quà mới lạ mà ý nghĩa mùa Trung Thu này.

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây, Mochi Sweets nhanh chóng chiếm được cảm tình của cả những thực khách khó tính nhất. Chiếc bánh Mochi nhỏ xinh đến từ đất nước Nhật Bản tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng và sum vầy. Từng chiếc bánh được nhập khẩu 100% với 22 hương vị đa dạng cùng chất lượng tuyệt hảo, chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp Rằm tháng Tám này.

Trung Thu năm nay Mochi Sweets ra mắt 2 loại hộp Trung Thu đẳng cấp:

- Hộp Gyokuro: Hộp bánh cao cấp được thiết kế tinh tế tới từng chi tiết, đường nét, tạo nên chiếc hộp 2 lớp trong nền đen sang trọng, điểm thêm họa tiết Nhật Bản ấn tượng. Trong mỗi hộp có 12 chiếc bánh Mochi do bạn tùy ý lựa chọn hương vị, đi kèm 4 túi trà Gyokuro cao cấp. Gyokuro (Ngọc Lộ) là loại trà đặc biệt với nước trà có màu xanh long lanh như ngọc bích sau khi ủ kể cả khi lá trà đã được phơi khô. Giá: 549.000VND

- Hộp Sakura Traditional: Hộp bánh Anh đào truyền thống được thiết kế hoàn toàn mới theo dạng kéo rút với tông màu chủ đạo là đen - tím, vừa sang trọng lại vẫn tạo được nét ấm cũng cùng họa tiết hoa anh đào Nhật Bản. Các bạn có thể tùy chọn hộp 6 hoặc 12 chiếc với những hương vị theo ý thích.

Đặt hàng ngay tại: http://www.mochisweets.com.vn/vi/shop

Thông tin liên hệ: Mochi Sweets - Japanese Luxury Sweets

Hotline: 18007274

Website: www.mochisweets.com.vn

Facebook: www.facebook.com/MochiSweetsVN

mochi-1441693166.jpg

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Bánh trung thu Mochi