19/08/2015 08:06 GMT+7

Mời bạn trẻ góp ý dự thảo văn kiện đại hội Đảng

Q.LINH
Q.LINH

TT - Theo Thành đoàn TP.HCM, việc lấy ý kiến của cán bộ Đoàn, Hội, Đội, đoàn viên, thanh niên về dự thảo các văn kiện Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần X và Đại hội Đảng toàn quốc lần XII sẽ bắt đầu từ ngày 25-8.

Theo đó, hoạt động này thể hiện trách nhiệm của người trẻ thành phố trong việc tham gia xây dựng chủ trương, đường lối của Đảng, góp phần nâng cao chất lượng văn kiện cũng như nâng cao nhận thức, bồi đắp niềm tin của đoàn viên, thanh niên thành phố với Đảng.

Việc thảo luận, lấy ý kiến của đội ngũ cán bộ và đoàn viên, thanh niên sẽ tiến hành một cách rộng rãi, dân chủ, công khai, khoa học cũng như cần được tổng hợp đầy đủ, chính xác các ý kiến đóng góp.

Việc đóng góp ý kiến có thể với tổ chức nơi đang tham gia sinh hoạt hoặc thông qua sinh hoạt chi đoàn, chi hội, qua hội nghị, hội thảo, diễn đàn, tọa đàm hoặc góp ý trực tiếp tại các chuyên trang, chuyên mục, chuyên đề, diễn đàn trên hệ thống báo chí.

Dự kiến cấp thành sẽ có một số hội nghị để lấy ý kiến của cán bộ chủ chốt và các đối tượng bạn trẻ trong từng khu vực cụ thể cho từng dự thảo văn kiện của hai đại hội nói trên.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên