11/07/2017 19:31 GMT+7

Miu Lê nhớ âm nhạc với Còn gì giữa chúng ta

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Dù bộ phim Cô gái đến từ hôm qua chưa chính thức ra mắt nhưng Miu Lê tâm sự cô đã bắt đầu thấy nhớ âm nhạc sau một thời gian dài tập trung cho nhiều dự án điện ảnh liên tiếp.

Miu Lê trưởng thành hơn trong dự án âm nhạc mới - Ảnh: ANH TÚ
Miu Lê trưởng thành hơn trong dự án âm nhạc mới - Ảnh: ANH TÚ

Còn gì giữa chúng ta là sản phẩm âm nhạc mới nhất Miu Lê thực hiện MV.

Chọn một ca khúc của nhạc sĩ Hùng Quân - Miu Lê nói cô đã đặt rất nhiều cảm xúc vào khi thể hiện. Miu chia sẻ: “Trở lại với âm nhạc, Miu muốn thể hiện những tình cảm từ sâu trong tâm hồn mình.

Hơn nữa, Miu Lê cũng muốn thay đổi hình ảnh của bản thân, thử làm MV khác đi qua cách kể chuyện lần này”.

'Nàng thơ' Việt An trong Cô gái đến từ hôm qua nữ tính và dịu dàng với suối tóc dài bao nhiêu thì Miu Lê của Còn gì giữa chúng ta lại cá tính và trưởng thành bấy nhiêu.

Ca khúc là sự dày vò của một cô gái luôn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất, hi sinh tất cả cho người mình yêu, nhưng người yêu của cô lại thờ ơ và phản bội...

Để thể hiện nội dung của ca khúc này, Miu Lê và đạo diễn Đỗ Văn Hoàng đã quyết định làm MV trắng đen cho Còn gì giữa chúng ta nhằm khắc họa chiều sâu tâm trạng, nỗi đau và sự day dứt của một tình yêu tan vỡ…

Sau khi MV ra mắt, bộ phim Cô gái đến từ hôm qua có sự góp mặt của Miu Lê và Ngô Kiến Huy cũng sẽ chính thức ra rạp từ ngày 21-7, trước đó có những suất chiếu sớm (sneakshow) từ ngày 14-7, hứa hẹn Miu Lê sẽ còn là cái tên được nhắc đến nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Một số hình ảnh mới nhất của Miu Lê ở thời điểm hiện tại - Ảnh: ANH TÚ

 
 
 
MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên