29/11/2016 00:34 GMT+7

Mariah Carey sở hữu ca khúc Giáng sinh đắt hàng nhất mọi thời đại

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Vượt qua các đối thủ nặng ký, All I want for Christmas is you của nữ ca sĩ Mariah Carey phát hành năm 1994 chiếm giữ vị trí đầu bảng với 3,2 triệu lượt download.

*** Error ***
Mariah Carey 

Mới đây, tạp chí âm nhạc nổi tiếng Billboard của Mỹ vừa công bố danh sách 10 ca khúc Giáng sinh được tải về nhiều nhất mọi thời đại, khi chỉ còn không tới một tháng nữa là đến ngày Noel.

Danh sách trên được đưa ra dựa trên khảo sát doanh thu của các ca khúc mùa Giáng sinh do Nielsen Music tiến hành từ năm 2003.

Vượt qua các đối thủ nặng ký, All I want for Christmas is you của nữ ca sĩ Mariah Carey phát hành năm 1994 chiếm giữ vị trí đầu bảng với 3,2 triệu lượt download.

Danh sách các ca khúc Giáng sinh được download nhiều nhất không chỉ có các bài hát quen thuộc như Last Christmas của Wham! năm 1984, Jingle bell rock của Bobby Helms năm 1957, hay Feliz Navidad của Jose Feliciano năm 1970...

Danh sách này còn có các bài hát mới như Mistletoe của Justin Bieber năm 2011 và nhạc phim Frozen, ca khúc Do you want to build a snowman? của Kristen Bell, Agatha Lee Monn và Katie Lopez năm 2013.

Nghe ca khúc All I want for Chrismas is you: 

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên