29/08/2013 12:54 GMT+7

Mang dáng áo dài tha thướt vào đầm dạ hội

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Bộ sưu tập Ngày nắng trong lấy ý tưởng từ trang phục áo dài cổ điển của miền Nam để thiết kế thành những mẫu trang phục dạ hội nữ cách tân, mang tính ứng dụng và đột phá cao.

BrpuBGfr.jpgPhóng to

Với nhà thiết kế Lê Thanh Phương, áo dài là trang phục không những đẹp mà còn rất tinh tế. Từ bao đời nay chiếc áo dài luôn giúp cho các chị em đẹp hơn, sang trọng hơn và đặc biệt là tôn lên được vóc dáng ngọc ngà của thiếu nữ tuổi xuân thì. Anh đã vận dụng các kỹ thuật cắt may hoàn thiện và phối hợp với các chi tiết hiện đại để tạo nên những chiếc đầm dạ hội sang trọng, cách tân và hiện đại dựa trên các kỹ thuật gần như hoàn chỉnh của chiếc áo dài truyền thống.

Chất liệu chính sử dụng cho bộ sưu tập lần này là nhung hoặc các loại nhung có ánh kim, silk, chiffon với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho những người phụ nữ đương thời. Bộ sưu tập Ngày nắng trong còn trình làng những mẫu veston dành cho nam dựa trên những mẫu cắt cúp mang phong cách “cắt - may” dành cho các quý ông thời xưa, nhưng được nhấn nhá những chi tiết hiện đại dành cho các quý ông thanh lịch thời nay.

XbdOSVkJ.jpgPhóng to
6MMosy44.jpgPhóng to
SzoaO1J6.jpgPhóng to
onaEVIDw.jpgPhóng to
E7gIWEtm.jpgPhóng to
OSQMpw8I.jpgPhóng to
bXhH6km9.jpgPhóng to
zXrHZem6.jpgPhóng to
GHcdk6ec.jpgPhóng to
sV0JuBBH.jpgPhóng to
V2VNhj0U.jpgPhóng to
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên