21/07/2014 05:08 GMT+7

"Manchester United không giới hạn chi tiêu"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Đó là khẳng định của phó chủ tịch Manchester United (M.U), Ed Woodward sau khi đội bóng đã bổ sung được hai cầu thủ quan trọng là hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Ander Herrera.

Hiện nay, M.U đang thương thảo với Juventus và Everton để mua hai tiền vệ Arturo Vidal và James McCarthy với tổng phí chuyển nhượng lên đến 71 triệu euro. Ngoài ra, HLV Louis Van Gaal cũng đang muốn đưa hai học trò tại tuyển Hà Lan là hậu vệ De Vrij và tiền vệ Strootman (cầu thủ vắng mặt đáng tiếc tại World Cup 2014 do chấn thương) về sân Old Trafford.

Phát biểu trên kênh truyền hình MUTV, ông Woodward nói: "Trong vài tuần qua tôi đã làm việc với Louis Van Gaal về những mục tiêu đội bóng đang theo đuổi và sớm đưa họ về sân Old Trafford. M.U vẫn còn sức hút rất lớn đối với các cầu thủ. M.U thực sự muốn cải tổ đội hình. Khả năng tài chính của M.U là cực lớn và không có giới hạn nào cho việc chi tiêu".

Khi M.U liên tục đưa về những cầu thủ mới thì hẳn sẽ có nhiều người phải rời sân Old Trafford. Ông Woodward chia sẻ về vấn đề này: "HLV trưởng sẽ đưa ra quyết định. Vài cầu thủ đã ra đi và sắp tới sẽ còn vài nữa cũng phải rời đội. Cũng phải nhắc rằng trong mùa này, chúng tôi không thi đấu tại cúp châu Âu, do đó Louis Van Gaal muốn một đội hình tinh gọn. Nếu làm thử thống kê, bạn sẽ thấy Liverpool chơi tốt với đội hình rất ít cầu thủ. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng thuộc về HLV trưởng".

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, ông Ed Woodward cho biết HLV Louis Van Gaal là người có cá tính mạnh để dũng cảm đưa ra những quyết định thích hợp trong những thời điểm khó khăn.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên