12/05/2011 14:25 GMT+7

Malaysia, Singapore, Trung Quốc tỏa sáng tại Star Creation 2011

Q.N.   
Q.N.   

TTO - Vòng chung kết cuộc thi thiết kế thời trang châu Á Star Creation 2011 đã khép lại với chiến thắng thuộc về bộ sưu tập Along của Tiang Boon Tieon (Malaysia), We’re inseparable của Chen Zhi Gang (Trung Quốc) và Internationally Asian của Tsai Ming Hung (Singapore) vào tối 11-5 tại Ngee Ann City (Singapore).

Read this on Tuoitrenews.vn

23Acg6Dq.jpgPhóng to
Các thi sinh đoạt giải - Ảnh: Q.N.

Star Creation không có các giải nhất, nhì, ba như nhiều cuộc thi khác mà chỉ có ba giải đồng hạng với giá trị giải thưởng là 10.000 đôla Sing và một năm làm việc cùng với nhà thiết kế, nhà bán lẻ thời trang F.J.Beniamin tại Singapore.

Ngoài ba giải thưởng chính, ban tổ chức cuộc thi (Hiệp hội Dệt may và thời trang Singapore - TaFf) còn trao một giải phụ “Nhà thiết kế triển vọng” cho bộ sưu tập Modern Folk Costume của nhà thiết kế trẻ Hiroyuki Watanabe (Nhật Bản) trị giá 10.000 đôla Sing với sự tài trợ của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar và Audi.

Nhà thiết kế Ngô Quỳnh Phương với bộ sưu tập Kén (Cocoon) đã vượt qua hơn 140 thí sinh, là 1 trong số 12 thí sinh của vòng chung kết nhưng rất tiếc đã không đoạt giải.

Đây là lần thứ hai TaFf tổ chức cuộc thi này và sẽ xây dựng Star Creation thành một cuộc thi thường niên với tham vọng đây sẽ là “tương lai của nền thời trang châu Á” (theo slogan của cuộc thi).

Cuộc thi năm nay đã thu hút 144 bài dự thi của thí sinh các nước, nhiều hơn năm ngoái gấp đôi. 12 bộ sưu tập được chọn vào chung kết sẽ được trình diễn tại nhiều hoạt động trong Tuần lễ thời trang châu Á ở Singapore, diễn ra từ ngày 11 đến 22-5.

Q.N.   
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên