Lượng khách đến hệ thống Vinpearl Nha Trang tăng trưởng tốt

18/07/2020 10:28 GMT+7

TTO - Sau hơn hai tháng thiết lập trạng thái bình thường mới, hệ thống Vin ở Nha Trang (Vinpearl và VinWonders) đã có sự tăng trưởng rất tốt - đó là thông tin từ bà Nguyễn Thị Hương Giang, giám đốc Vinpearl vùng Nha Trang, đưa ra.

Lượng khách đến hệ thống Vinpearl Nha Trang tăng trưởng tốt - Ảnh 1.

Các vũ công Tata Show trình diễn những tiết mục đặc sắc - Ảnh: T.H.

Cuộc trò chuyện với bà Hương Giang diễn ra một ngày trước sự kiện diễn đàn du lịch "Nha Trang biển gọi" (chiều nay 18-7) do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Sở Du lịch Khánh Hòa tổ chức. Chương trình "Nha Trang biển gọi" nằm trong khuôn khổ diễn đàn "Ấn tượng Việt Nam" do báo Tuổi Trẻ khởi xướng.

Vinpearl là thương hiệu nội địa tiên phong xây dựng, phát hành bộ tiêu chuẩn an toàn tăng cường Vinpearl - Safe to stay, tương đương với các hệ thống khách sạn - nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Theo đó, 10 yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh được áp dụng tại tất cả khu vực dịch vụ của khách sạn nhằm đảm bảo cho du khách an tâm tận hưởng một kỳ nghỉ an toàn, trọn vẹn niềm vui.

Bà Nguyễn Thị Hương Giang (giám đốc Vinpearl vùng Nha Trang)

Hàng triệu du khách đổ về Nha Trang

* Xin bà cho biết kể từ khi mở cửa lại đến nay, theo tinh thần "người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", tình hình khách du lịch đến với Vinpearl và VinWonders như thế nào?

- Từ cuối tháng 4 đến nay, hưởng ứng chiến dịch kích cầu "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam", Vinpearl liên tục triển khai 5 chương trình khuyến mãi lớn áp dụng cho khách lưu trú từ nay đến cuối năm 2020. 

Với uy tín và đẳng cấp của thương hiệu, các chương trình này thu hút sự quan tâm của hàng triệu khách hàng cùng hàng trăm ngàn lượt tiếp cận dịch vụ thành công. Lượng khách đến Vinpearl và VinWonders có sự tăng trưởng rất tốt trong thời gian qua.

Điển hình, lượt khách đến Vinpearl và VinWonders Nha Trang đạt gấp 2,5 lần sau hơn 2 tháng thiết lập trạng thái bình thường mới. Công viên chủ đề hàng đầu châu Á VinWonders Phú Quốc thu hút đông đảo du khách nội địa, tăng 20% so với cùng kỳ năm 2019.

Lượng khách đến hệ thống Vinpearl Nha Trang tăng trưởng tốt - Ảnh 3.

Bà Nguyễn Thị Hương Giang (giám đốc Vinpearl vùng Nha Trang)

* Trong dịp hè 2020, Vinpearl và VinWonders Nha Trang có kế hoạch thế nào để phục vụ các gia đình Việt?

- Với mong muốn mang đến những kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao có chi phí hợp lý, góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch nội địa sau ảnh hưởng của đợt dịch bệnh COVID-19, từ nay đến hết ngày 31-8, Vinpearl tiếp tục tung ra chương trình "Vinpearl sale sốc - Cơn lốc hè 2020" trên toàn hệ thống. 

Các khuyến mãi đặc biệt như ưu đãi tới 50% giá phòng và các dịch vụ, tiện ích 5 sao của Vinpearl; ưu đãi tới 30% vé VinWonders; tặng voucher ẩm thực và đưa ra các gói trải nghiệm mới... Điển hình như ở Nha Trang, du khách có thể sở hữu kỳ nghỉ trọn gói 3 ngày 2 đêm với mức giá chỉ từ 3.990.000 đồng/người lớn tại Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang và 4.085.000 đồng/người lớn đối với biệt thự biển trên đảo Hòn Tre. Combo ưu đãi đã bao gồm vé máy bay Vietnam Airlines, bữa sáng và 1 ngày vui chơi không giới hạn tại VinWonders.

Bên cạnh đó, chiến lược kích cầu toàn diện của Vinpearl còn bao gồm các hoạt động nâng cấp, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới... Tại công viên chủ đề VinWonders Nha Trang, Tata Show - Siêu phẩm thực cảnh đa phương tiện đẳng cấp thế giới với mức đầu tư 10 triệu đôla do "bậc thầy sân khấu" Việt Tú đạo diễn cùng sự tham gia của 170 vũ công, biên kịch trong nước và quốc tế đã được công diễn hằng đêm. 

Từ đầu tháng 8-2020, Tata Show sẽ có thêm các màn trình diễn đặc biệt hoành tráng như sự xuất hiện của mô hình rồng phun lửa, hiệu ứng ánh sáng, khói lửa... vô cùng ấn tượng. Có thể nói đây là phần trình diễn quy mô bậc nhất thế giới trong bối cảnh hiện nay.

Trong thời gian tới, VinWonders Nha Trang tiếp tục mở rộng khu công viên nước đạt quy mô kỷ lục khu vực với các trò chơi mạo hiểm nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, chúng tôi cũng có kế hoạch chuẩn bị ra mắt tàu lặn du lịch vô cực duy nhất tại Việt Nam.

Lượng khách đến hệ thống Vinpearl Nha Trang tăng trưởng tốt - Ảnh 4.

Đến với Vinpearl, du khách an tâm tận hưởng một kỳ nghỉ an toàn - Ảnh: T.H.

Tận hưởng kỳ nghỉ an toàn, trọn vẹn niềm vui

* Thật ra, dịch vẫn là mối đe dọa lởn vởn quanh ta, khi thế giới vẫn còn hết sức căng thẳng. Trong tình hình đó, các biện pháp phòng bị của Vinpearl và VinWonders được thực hiện như thế nào để đem lại sự an toàn cho du khách?

- Vinpearl - VinWonders luôn là đơn vị tiên phong trong công tác phòng chống dịch ngay từ những ngày đầu. Chúng tôi đã áp dụng 24/24h các tiêu chuẩn an toàn quốc tế với hệ thống kiểm soát 3 lớp bao gồm khai báo y tế, kiểm tra thân nhiệt và diệt khuẩn tay ngay khi du khách vào cửa; khử khuẩn thường xuyên trên các thiết bị, phương tiện vận chuyển...

Khi dịch bệnh đã được kiểm soát và trạng thái bình thường mới được thiết lập, Vinpearl là thương hiệu nội địa tiên phong xây dựng, phát hành bộ tiêu chuẩn an toàn tăng cường Vinpearl - Safe to stay tương đương với các hệ thống khách sạn - nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. 

Theo đó, 10 yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh được áp dụng tại tất cả khu vực dịch vụ của khách sạn như: phòng nghỉ, khu vực nghỉ dưỡng, nhà hàng ăn uống, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu vực dành cho vận động, thư giãn tập thể như phòng gym, bể bơi, sauna... nhằm đảm bảo cho du khách an tâm tận hưởng một kỳ nghỉ an toàn, trọn vẹn niềm vui.

* Hiệp hội Du lịch Khánh Hòa khẳng định du lịch Nha Trang giảm giá để kích cầu, nhưng đảm bảo chất lượng không đổi. Vinpearl và VinWonders hưởng ứng điều này như thế nào, phải đối mặt với những bài toán khó nào nhằm thực hiện cam kết "giảm giá nhưng không giảm chất lượng"?

- "Giảm giá nhưng không giảm chất" là một chủ trương rất đúng đắn trong chiến lược kích cầu của tỉnh Khánh Hòa. Với hệ thống Vinpearl và VinWonders, tất cả các chương trình khuyến mãi kích cầu đều không chỉ đảm bảo tiêu chí ưu đãi lớn - hấp dẫn mà thậm chí còn gia tăng dịch vụ ưu đãi và cung cấp thêm các sản phẩm du lịch mới theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trên thực tế, trong giai đoạn này, dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trên thế giới và du lịch nội địa đang là lựa chọn duy nhất của du khách Việt. Vì thế, đây chính là cơ hội lớn cho du lịch trong nước phát triển và chiếm lại thị phần. 

Để làm được điều đó một cách hiệu quả, chúng tôi đã kết hợp với các đơn vị đối tác lớn để xây dựng các gói ưu đãi ưu việt trên tiêu chí: dịch vụ trọn gói, chi phí hợp lý và thời hạn lưu trú kéo dài...

Diễn đàn du lịch Ấn tượng Việt Nam do báo Tuổi Trẻ phát động tổ chức, với sự đồng hành của Vinpearl, Hãng hàng không Vietjet Air, Tổng công ty Saigontourist (Saigon Tourist Group). Diễn đàn gồm các chương trình truyền thông, cuộc thi Quê hương tôi dành cho bạn đọc và các sự kiện tại nhiều địa phương.

Diễn đàn mong nhận được nhiều ý kiến hiến kế đóng góp, các bài dự thi của độc giả cả nước từ nay đến 15-8. Bài dự thi xin gửi về: antuongvietnam@tuoitre.com.vn.

Xem thêm các bài dự thi tại đây .

Lượng khách đến hệ thống Vinpearl Nha Trang tăng trưởng tốt - Ảnh 6.
Lượng khách đến hệ thống Vinpearl Nha Trang tăng trưởng tốt - Ảnh 7.
Biển là tài nguyên quý giá của du lịch Việt Nam Biển là tài nguyên quý giá của du lịch Việt Nam

TTO - Igal Ahouvi, vị tỉ phú người Israel, được biết là nhà đầu tư gạo cội nổi tiếng với những thương vụ cấu trúc tài chính. Và ông đã nhận ra tiềm năng của nguồn tài nguyên biển tại Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa) từ rất sớm.

THIÊN HÀ
Bình luận Xem thêm
Bình luận (0)
Xem thêm bình luận