18/05/2015 05:35 GMT+7

Luis Enrique: "Hi vọng Barcelona mở ra chu kỳ mới"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi cùng Barcelona đăng quang Giải La Liga sớm một vòng đấu, HLV Luis Enrique hi vọng chức vô địch sẽ giúp Barcelona mở ra một chu kỳ thành công mới.

HLV Luis Enrique nói: "Tôi muốn chúc mừng cả đội. La Liga là một giải đấu khó. Real Madrid luôn là đội bóng ở đẳng cấp cao và tôi rất hài lòng khi vượt qua họ để vô địch. Dẫn dắt Barcelona là công việc tuyệt diệu vì bạn có cơ hội mang lại niềm vui cho rất nhiều người ở Xứ Catalan. Tôi hi vọng chức vô địch sẽ mở ra một chu kỳ mới. Cách đây 10 tháng, tôi bắt đầu hành trình tại Barcelona với nhiều thay đổi trong đội và tôi đã cố hết sức".

HLV Enrique nói tiếp: "Trước mắt vẫn còn hai chức vô địch cần chinh phục (Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và Champions League). Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi vài ngay rồi tập trung cho trận chung kết Cúp nhà vua".

Nhà cầm quân 45 tuổi thổ lộ thêm: "Đương nhiên bạn sẽ gặp chỉ trích khi ngồi vào ghế HLV ở các đội bóng lớn. Đây là điều tôi đã biết và đó là một phần công việc. Từ đây đến cuối mùa bóng, tôi chưa thể nói gì về tương lai của mình".

Trong khi đó, tiền vệ Sergio Busquets nói với báo thể thao AS: "La Liga là chức vô địch quan trọng nhất vì chúng tôi phải gặp tất cả các đối thủ, hai lượt đi và về. Giải Champions League rất uy tín nhưng tôi nghĩ vô địch La Liga quan trọng hơn. Năm ngoái, Barcelona đã rất chật vật nhưng mọi thứ đi vào guồng trong năm nay. Đây là lúc chúng tôi ăn mừng vì đã thắng ở giải đấu khó khăn nhất. Bây giờ chúng tôi đã có một chức vô địch và trước mắt vẫn còn hai chiếc cúp cần chinh phục. Đây sẽ là mùa bóng lịch sử".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên