25/05/2010 10:01 GMT+7

Lừa tiệm vàng, chiếm đoạt 90.000 USD

ThanhLiem
ThanhLiem

TT - Tối 24-5, Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang truy bắt một nghi can lừa đảo, chiếm đoạt 90.000 USD của tiệm vàng Kim Mai trên đường Cống Quỳnh (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1).

Trước đó ngày 23-5, một khách hàng điện thoại báo với tiệm vàng cần đổi 90.000 USD, đề nghị mang số tiền tới một địa chỉ tại Q.5. Khi nhân viên của tiệm vàng mang vàng tới địa điểm vị khách yêu cầu thì vị khách này nhận hàng và giao lại cho một người bạn rồi nói nhân viên tiệm vàng ngồi chờ để đi lấy tiền trả. Tuy nhiên, cả người bạn và tiền đều “biến mất”.

Sau đó vị khách gọi đổi tiền tới công an trình báo việc bị bạn lừa chiếm đoạt số tiền mà nhân viên tiệm vàng Kim Mai mang tới. (P.MINH ĐỨC)

* Buộc thôi việc phó Ban dân vận Thành ủy Rạch Giá. Ông Lê Hoàng Nam - trưởng Ban dân vận Thành ủy Rạch Giá (tỉnh Kiên Giang) - cho biết chiều 24-5 đã triển khai quyết định buộc thôi việc đối với ông Lê Anh Tuấn (phó trưởng Ban dân vận Thành ủy Rạch Giá).

Ông Tuấn bị buộc thôi việc do khi còn làm phó bí thư đảng ủy phường Vĩnh Bảo đã thiếu trách nhiệm trong quản lý điều hành quỹ vì người nghèo, gây hậu quả nghiêm trọng. Cá nhân ông Tuấn đã lập thủ tục thanh toán khống để lấy số tiền gần 35 triệu đồng của quỹ này. (TẤN THÁI)

* 15 lần “đạo chích” nhà dân. Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam sáu đối tượng 15 lần đột nhập nhà dân ở hai huyện Quỳnh Lưu và Diễn Châu, đục 12 két sắt để lấy trộm vàng, máy tính xách tay, điện thoại di động và tiền mặt, trị giá toàn bộ hơn 200 triệu đồng. Sáu đối tượng này gồm: Hồ Đức Thiện, Đào Thị Hiền, Đào Xuân Lực, Lê Quang Vinh, Trần Văn Thi và Nguyễn Văn Hòa. (VŨ TOÀN)

* Một người nước ngoài chết chưa rõ nguyên nhân. Sáng 24-5, người dân phát hiện một người nước ngoài chết tại phòng riêng trong khu Sky Garden (P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM). Công an xác định người này là Dood Ricky Dane (52 tuổi, quốc tịch Mỹ). Theo nguồn tin từ Công an TP.HCM, khám nghiệm ban đầu cho thấy nạn nhân không có thương tích, hiện trường không có dấu hiệu bị lục lọi. (GIA MINH)

* Một phụ nữ bị siết cổ chết. Trưa 24-5, tại nhà trên đường Nguyễn Văn Tố (P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM), người dân phát hiện bà Hồ Giáng Hương (35 tuổi, ngụ cùng địa chỉ) nằm bất động dưới nền nhà với khuôn mặt tím bầm, trên cổ còn quấn chặt khăn. Người thân đưa bà Hương tới bệnh viện cấp cứu, nhưng các bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong trước đó. Công an TP.HCM và Công an Q.Tân Phú xác định nạn nhân bị tấn công, sau đó bị siết cổ bằng khăn cho tới chết. (S.BÌNH - G.MINH)

ThanhLiem
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên