21/04/2016 10:39 GMT+7

London mở nhà hàng khỏa thân, 5.600 người đặt chỗ trước

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Mặc dù đến tháng 6 này nhà hàng mới mở cửa và cũng chưa công bố thực đơn nhưng đã có hơn 5.600 người đăng ký đặt chỗ.

London sắp khai trương nhà hàng khỏa thân đầu tiên - Ảnh minh họa: Metro
London sắp khai trương nhà hàng khỏa thân đầu tiên - Ảnh minh họa: Metro

Nhà hàng có tên Bunyadi, được nói là nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở London và có lẽ là đầu tiên trên thế giới. Theo đó, khách tới nhà hàng sẽ được dùng bữa theo kiểu "hoàn toàn tự nhiên": không mặc quần áo khi ăn.

Theo Seb Lyall - người sáng lập Bunyadi, nhà hàng này không chỉ phục vụ những người theo chủ nghĩa khỏa thân, mà nó còn có ý nghĩa tạo ra một trải nghiệm ăn uống "giải phóng thực sự".

Nhà hàng cho biết họ thiết kế sẵn phòng thay đồ để khách tới cởi bỏ y phục trước khi vào bàn ăn. Khách cũng không được đem theo điện thoại khi dùng bữa. Với những thực khách không quen khỏa thân, nhà hàng cũng bố trí một khu vực riêng cho họ.

"Chúng tôi cho rằng mọi người nên có cơ hội để thưởng thức và trải nghiệm một đêm không có bất kỳ tạp chất nào: không hóa chất, không màu nhân tạo, không điện, không gas, không điện thoại và thậm chí không có quần áo", Lyall giải thích.

"Đây là dự án thách thức nhất đối với chúng tôi, nhưng chúng tôi rất vui khi thực hiện nó", ông Seb Lyall thêm. 

Hiện nhà hàng chưa công bố thực đơn, nhưng chủ nhà hàng hứa hẹn thực khách sẽ được phục vụ các món nướng bằng lửa than, chén dĩa là đồ sành sứ làm bằng tay còn bàn ăn được thắp sáng nến thay vì đèn điện... 

Theo báo chí địa phương, đến nay đã có hơn 5.600 người đặt chỗ chờ dùng bữa tại nhà hàng này.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên