Chủ nhật, ngày 29 tháng 5 năm 2022
-
Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022
TTO - Ngày 15-3, ông Nguyễn Thanh Hồng - giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Quảng Nam - cho biết tỉnh Quảng Nam vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Năm du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022.
-
'Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới' là slogan du lịch của Thừa Thiên - Huế
TTO - Biểu trưng (logo) do tác giả Nguyễn Thiện Đức thiết kế và khẩu hiệu (slogan) “Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” của tác giả Nguyễn Phú Đức đã được chọn làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Thừa Thiên – Huế.
-
Đà Nẵng có logo và slogan du lịch
TTO - Ngày 30-4, Sở Văn hóa thể thao và du lịch TP Đà Nẵng công bố logo và slogan cho ngành du lịch của Đà Nẵng.
-
DN phải trả phí nếu gắn logo kỳ quan Hạ Long
TT - Chính thức công nhận vịnh Hạ Long là kỳ quan thiên nhiên thế giới mới - đó là thông báo của ông Berna Weber, chủ tịch Tổ chức New Seven Wonders (N7W), tại cuộc họp báo do Bộ VH-TT&DL và UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức tại Hà Nội ngày 30-3.
-
Chưa có khẩu hiệu cho du lịch VN
TT - Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đã có văn bản không đồng ý sử dụng khẩu hiệu (slogan) “Việt Nam - sự khác biệt Á Đông” (Vietnam - a different Orient) và logo đã đoạt giải nhất trong cuộc thi tìm kiếm logo - slogan cho du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015, làm khẩu hiệu và logo cho du lịch Việt Nam.
Đọc nhiều
-
Ra sân bay, đừng để mình rắc rối với hành lý xách tay
-
Bia trong chùa Từ Đàm ghi sai tên vua Thiệu Trị
-
Check-in mùa lúa chín 'Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An'
-
Hai bộ lấy ý kiến xây tuyến cáp ngầm kéo điện ra Côn Đảo 4.950 tỉ đồng
-
Cao Bằng - viên ngọc xanh của núi rừng Đông Bắc
-
450 đại biểu hàng không, du lịch quốc tế đến Đà Nẵng tìm cơ hội hợp tác