Thứ 7, ngày 6 tháng 3 năm 2021
-
Saigontourist Group: Liên kết vùng mang đến nhiều sản phẩm du lịch nội địa ấn tượng
Thời điểm ngành du lịch Việt Nam bị ảnh hưởng nặng vì COVID-19, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tiếp tục cho thấy vai trò tiên phong, đặc biệt là hoạt động liên kết vùng, ra mắt nhiều tour du lịch nội địa ấn tượng.
-
Liên kết vùng để kích cầu du lịch
TTO - Chiều 2-10, tại Vũng Tàu, ngành du lịch của 7 tỉnh, thành gồm: TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh và Bình Thuận đã ký thỏa thuận liên minh tham gia kích cầu du lịch.
-
Lãnh đạo TP.HCM, ĐBSCL cùng doanh nghiệp bàn kế thúc đẩy phát triển du lịch
TTO - Trong hai ngày 3 và 4-7-2020, một chuỗi các sự kiện quan trọng nhằm liên kết vùng, phát huy sức mạnh vùng du lịch TP.HCM và 13 tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long đã diễn ra tại thành phố Cần Thơ.
-
Sản phẩm du lịch miền Tây có na ná nhau?
TTO - Có tới 70% du khách quốc tế đến TP.HCM muốn khám phá các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Tuy nhiên, sản phẩm du lịch các tỉnh miền Tây vẫn bị cho trùng lắp, kém đặc sắc do thiếu liên kết và điểm yếu này phải được giải quyết trong thời gian tới.
Đọc nhiều
-
Những thế gà độc đáo trên cỗ cúng rằm tháng giêng
-
Tổng cục Du lịch: Xem xét mở cửa thị trường du lịch quốc tế
-
Thắng cố Bắc Hà, cơm trái dừa, bánh giá Gò Công… vào top 100 món ăn đặc sản Việt Nam
-
Công bố giải thưởng diễn đàn Tết xưa - Tết nay: Sẽ còn thương nhớ mãi Tết ơi
-
Nở rộ tour du lịch tiêm vắc xin lên tới 20.000 euro ở châu Âu
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 2 giảm 99,1%