06/02/2015 18:23 GMT+7

Quảng Bình tập trung phát triển du lịch hang động

L.GIANG
L.GIANG

TTO - Ngày 6-2, làm việc với Tỉnh uỷ và cán bộ chủ chốt tỉnh Quảng Bình, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng mong muốn địa phương cần tập trung cho phát triển du lịch hang động.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm bà mẹ VNAH Lại Thị Sen ở xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm bà mẹ VNAH Lại Thị Sen ở xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới - Ảnh: L.Giang

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Bí thư nhấn mạnh tỉnh Quảng Bình có tiềm năng du lịch khác hẳn với cả nước, đó là hệ thống hang động không nơi nào có được, vì vậy tỉnh cần tập trung cho phát triển du lịch hang động.

Tỉnh cần có sự liên kết với các địa phương khác trong cả nước để phát triển và phát triển phù hợp với xu thế hội nhập. Có như vậy mới khai thác được tối đa tiềm năng, thế mạnh về hang động của mình...

Về công tác chuẩn bị cho đại hội Đảng các cấp, Tổng Bí thư lưu ý tỉnh về công tác cán bộ, đặc biệt là việc đào tạo nguồn và quy hoạch cán bộ nữ, cán bộ trẻ cho Đảng… 

Tổng Bí thư đã thăm và tặng quà mừng Tết Ất Mùi cho Bà mẹ VN Anh hùng Lại Thị Sen ở thôn Sa Động, xã Bảo Ninh, TP Đồng Hới và nhà máy chế biến gỗ xuất khẩu Phú Quý thuộc Công ty TNHH một thành viên Việt Trung.

Trước đó, ngày 5-2, Tổng Bí thư thăm nhân dân ở xã đạt nông thôn mới Lộc Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ và thắp hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại khu lưu niệm Đại tướng ở thôn An Xá, xã Lộc Thuỷ và ghi lưu bút: “Tên tuổi, sự nghiệp, nhân cách và những cống hiến to lớn của cố Đại tướng in đậm trong lòng dân, là vị tướng của nhân dân, mãi mãi lưu danh trong lịch sử dân tộc”.

L.GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên