28/11/2014 08:31 GMT+7

​Liên hoan múa đương đại quốc tế TP.HCM lần 2

H.OANH
H.OANH

TT - Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 16-12 với nhiều hoạt động, quy tụ các nghệ sĩ và biên đạo đến từ các quốc gia Ý, Hàn Quốc, Pháp, Nhật, Israel, Philippines, Thụy Ðiển và chủ nhà VN.

Đoàn múa của Ý từng tham gia Liên hoan múa đương đại quốc tế TP.HCM lần 1 (tháng 11-2013) - Ảnh: T.T.D.

 Chiều 27-11 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo về Liên hoan múa đương đại quốc tế TP.HCM lần 2, do Công ty múa Arabesque, Dancenter và Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP phối hợp tổ chức.

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 16-12 với nhiều hoạt động, quy tụ các nghệ sĩ và biên đạo đến từ các quốc gia Ý, Hàn Quốc, Pháp, Nhật, Israel, Philippines, Thụy Ðiển và chủ nhà VN (gồm hai đại diện là Nhà hát Giao hưởng vũ kịch TP.HCM và Công ty Arabesque).

Nối tiếp thành công bất ngờ của Liên hoan múa đương đại quốc tế TP.HCM lần đầu được tổ chức vào tháng 11-2013, liên hoan lần này đã “thừa thắng xông lên” khi mở rộng hơn về số lượng các nghệ sĩ khách mời và các đoàn quốc tế tham gia.

Trong khuôn khổ của liên hoan sẽ có những buổi tập huấn, thảo luận và giao lưu do các biên đạo quốc tế nổi tiếng thực hiện cùng với sinh viên của hơn 40 trường đại học tại TP.HCM và những khán giả yêu múa.

Ba đêm diễn chính thức có bán vé của liên hoan vào các ngày 12 và 13-12 tại GEM Center và 16-12 tại Nhà hát TP.HCM sẽ giới thiệu đến công chúng nhiều phong cách múa đương đại khác nhau trên thế giới, với phần trình diễn của các nghệ sĩ tài năng: Ea Torrado (Philippines), Claudio Malangone (Ý), Sung Yong Kim (Hàn Quốc), Franco Scavetta (Na Uy), Marie Mougeolle (Pháp)... 

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên