17/04/2013 18:42 GMT+7

Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam

L.N.
L.N.

TTO - Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM cho biết sẽ phối hợp với cơ quan đại diện Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch tại TP.HCM, Hiệp hội Du lịch, Công ty Dịch vụ du lịch Phú Thọ tổ chức Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam từ ngày 16 đến 19-5 tại công viên văn hóa Đầm Sen, quận 11.

Đại diện sở cho biết mục tiêu của sự kiện nhằm khai thác các giá trị văn hóa ẩm thực, đồng thời giới thiệu nét đặc sắc ẩm thực đa dạng, độc đáo của Việt Nam và vùng đất phương Nam, thu hút khách đến TP.HCM.

Theo ban tổ chức, tham gia sự kiện này bao gồm các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, các đơn vị kinh doanh ăn uống có những món ngon, thương hiệu nổi tiếng Việt Nam trên địa bàn thành phố cũng như các nhà hàng, khách sạn có các món ăn nổi tiếng vùng, miền từ Thừa Thiên - Huế trở vào.

Dự kiến có 60 đơn vị tham gia với 100 gian hàng.

Ngoài ra còn nhiều chương trình hoạt động gồm: hoạt động biểu diễn, phục vụ ẩm thực; chương trình biểu diễn nghệ thuật dân tộc, trò chơi dân gian; liên hoan "Món ngon phương Nam”. Nét mới của sự kiện năm nay là có thêm hoạt động giáo dục, hướng nghiệp với chương trình “Em nhớ món Việt” với mục đích giáo dục cho các em học sinh (lứa tuổi cấp II và III) học cách làm một số món bánh dân gian, món ăn dân dã và ngày hội “Thầy cô vào bếp”.

L.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên