26/10/2016 16:03 GMT+7

Liên danh khai thác 35 đường bay

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Vietnam Airlines (VNA) cho biết hãng này và hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways sẽ triển khai hợp tác liên danh và chương trình khách hàng thường xuyên từ ngày 30-10-2016.

Theo đó, VNA và ANA (thuộc tập đoàn hàng không ANA Holdings Inc của Nhật Bản) sẽ hợp tác liên danh trên 10 đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Nhật Bản cùng 25 đường bay nội địa tại hai quốc gia nhằm mang lại sự thuận tiện hơn nữa cho khách hàng.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, tiếp viên của VNA sẽ tham gia phục vụ trên các chuyến bay của ANA để hướng dẫn, làm thông dịch viên cho hành khách và phát thông báo bằng tiếng Việt trên chuyến bay.

Hạng mục hợp tác này được hai bên đưa ra sau khi thống nhất tích hợp các hoạt động hỗ trợ sân bay bao gồm các dịch vụ làm thủ tục, phòng chờ, hành lý… cho cả 2 hãng hàng không tại sân bay Haneda (Nhật Bản) và sân bay Tân Sơn Nhất (Việt Nam).

Đây là những lĩnh vực hợp tác đầu tiên sau khi tập đoàn hàng không lớn nhất Nhật Bản ANA Holdings Inc. hoàn tất giao dịch để nắm giữ 8,771% cổ phần và chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VNA vào đầu tháng 7-2016.  

Ngoài việc đầu tư vốn, mối quan hệ hợp tác này còn giúp VNA và ANA mở rộng và nâng cao dịch vụ của mỗi bên tại khu vực châu Á, tận dụng nhu cầu về du lịch, hàng hóa đang tăng cao trong khu vực.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên