04/07/2017 20:00 GMT+7

Lee Hyori từng muốn chết vì scandal đạo nhạc

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Đã có lúc, Lee Hyori nhốt mình trong khách sạn suốt 4 ngày, và muốn chết đi vì suy sụp trước scandal đạo nhạc mà cô vướng vào.

Nữ ca sĩ Lee Hyori - Ảnh: soompi

Nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Lee Hyori mới đây đã thẳng thắn chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi bị vướng vào các scandal đạo nhạc trong quá khứ.

Trong một chương trình trò chuyện với người hâm mộ ngày 3-7, “nữ hoàng gợi cảm” của K-pop đã nhắc đến album Dark Angel phát hành năm 2006 của cô, và nghi án đạo nhạc liên quan đến ca khúc Get Ya!.

Theo trang tin soompi, ca khúc này đã bị tố là đạo ca khúc Do Somethin’ của “công chúa nhạc pop” người Mỹ Britney Spears.

“Cuối cùng bài hát lại thành ra một cuộc tranh cãi liên quan đến đạo nhạc”, Lee Hyori nhắc lại. “Tôi còn nhớ lúc đó mình đã suy sụp như thế nào”.

Dark Angel là album thứ 2 sau album đầu tiên ra mắt khá thành công, nên Hyori cho biết cũng rất kỳ vọng là album này sẽ thành công.

“Vì những tranh cãi nổ ra mà tôi cảm thấy rất tổn thương”, nữ ca sĩ 38 tuổi nhớ lại. “Đó cũng là giai đoạn khiến tôi mạnh mẽ hơn”.

Nữ ca sĩ Lee Hyori - Ảnh: allkpop

Bốn năm sau đó, “cô tiên quốc dân” Lee Hyori lại tiếp tục vướng vào một vụ lùm xùm đạo nhạc khác với album thứ 4 có tên H-Logic. Khi đó, album H-Logic bị cáo buộc có 7 ca khúc do nhạc sĩ trẻ Bahnus sáng tác là đạo nhạc.

Quá trình điều tra đi đến kết luận đúng là tác giả của các ca khúc này đã đạo nhạc từ ca khúc của nghệ sĩ khác. “Lúc đó tôi thích làm việc với những nhạc sĩ mới mẻ”, Lee Hyori kể. “Một chàng trai trẻ đã đưa cho tôi khoảng 30 bản demo và chúng nghe rất hay”.

“Tôi đã nghĩ là những bài hát này sao mà hay quá, và lúc đó tôi thật sự đã rất vui”, Hyori nói tiếp. Theo lời kể của Hyori, phía nữ ca sĩ đã không xem xét sự việc thật thấu đáo khi thấy có dấu hiệu hơi bất thường từ người sáng tác, trong quá trình cô tiến hành thu âm các ca khúc.

“Tôi thật không biết diễn tả cảm xúc của mình lúc đó như thế nào nữa”, Hyori buồn bã. “Khi tôi biết tất cả đều là hàng nhái, tôi nghĩ mình sẽ phát điên lên mất, tôi muốn kiếm một cái lỗ để chui xuống. Thậm chí tôi đã muốn chết”.

“Lúc đó tôi đã hủy mọi kế hoạch của mình, đặt một phòng trong khách sạn, ở đó một mình và không hề ra ngoài trong 4 ngày. Nhân viên khách sạn thậm chí còn phải đến kiểm tra xem tôi có còn sống hay không”, Lee Hyori tiếp tục chia sẻ về quãng thời gian đen tối mà mình từng trải qua.

Lee Hyori nói cô biết rằng người hâm mộ của mình lúc đó rất buồn, và nhận đó là lỗi của mình.

“Thật nhẹ nhõm khi bây giờ tôi có thể nói về chuyện đó như thế này. Tôi đã vượt qua được gia đoạn đó nhờ bạn bè và người hâm mộ luôn ủng hộ mình”, Lee Hyori gửi lời tri ân những người đã luôn yêu quý cô.

Album mới nhất của cô, album thứ 6 có tên BLACK, sẽ chính thức ra mắt vào lúc 6g chiều ngày 4-7, sau 4 năm nữ ca sĩ “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

Hình ảnh quảng bá cho album BLACK của Lee Hyori - Ảnh: soompi

Ngày 2-7 vừa qua, Lee Hyori cũng khiến cho fan của mình “phát sốt” với teaser MV Black, ca khúc chủ đề của album lần này.

Dù teaser chỉ 40s, nữ hoàng K-pop vẫn dư sức chứng tỏ được sức quyến rũ và phong độ của mình với vẻ đẹp hoang dã cùng chất nhạc vô cùng bắt tai.

Ngày 29-6, Lee Hyori cũng đã phát hành trước MV Seoul để “nhử fan”.

* Xem teaser Black và MV Seoul của Lee Hyori:

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên