23/06/2017 19:05 GMT+7

Lee Hyori ấn định ngày tái xuất sau 4 năm ‘bỏ cuộc chơi’

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Nữ ca sĩ K-pop Lee Hyori mới đây vừa làm fan xốn xang khi tuyên bố ngày quay trở lại chính thức, sau 4 năm ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’.

'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori - Ảnh: allkpop
'Nữ hoàng gợi cảm' Lee Hyori - Ảnh: allkpop

Theo trang tin soompi, ngày 22-6,  công ty Kiwi Media - đơn vị quản lý độc quyền của Lee Hyori - tuyên bố chính thức rằng “nữ hoàng gợi cảm” chuẩn bị ra mắt album mới vào ngày 4-7 tới đây.

“Cô ấy đang hoàn thành các khâu cuối của album”, Kiwi Media tiết lộ. “Mọi thứ sẽ hoàn thành sau khi video ca nhạc của cô ấy được làm xong”.

Bên cạnh đó, chương trình truyền hình thực tế có tên Hyori's Bed and Breakfast - trong đó vợ chồng cô biến tổ ấm của mình ở đảo Jeju thành nhà nghỉ cho du khách trong 12 ngày -  cũng sẽ phát sóng từ ngày 25-6.

Giọng ca Bad Girls cũng sẽ mở rộng thêm tầm phủ sóng của mình bằng việc trở thành khách mời trong chương trình Radio Star, dự kiến phát sóng vào tháng sau.

Lần trở lại này, Lee Hyori sẽ hợp tác với nhạc sĩ Kim Do Hyun, tác giả bản hit 10 Minutes đã làm nên tên tuổi của cô.

Lee Hyori bắt đầu sự nghiệp ca hát vào năm 1998 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Fin.K.L trước khi rẽ sang con đường solo và gặt hái được nhiều thành công.

Năm 2003, cô phát hành album solo đầu tay có tên Stylish...E và giành được nhiều giải thưởng.

Từ đó đến nay, Lee Hyori phát hành 5 album phòng thu, trong đó Monochrome ra mắt tháng 5 - 2013 là album gần đây nhất trước khi cô lấy chồng vào tháng 9 năm đó và lui về ở ẩn.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên