24/09/2015 09:13 GMT+7

Lễ hội mặt trăng dành cho trẻ em đường phố, hiếu học

L.HOÀI
L.HOÀI

TT - 120 thiếu nhi đến từ các tỉnh miền núi phía Bắc gồm Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Kạn, Phú Thọ, Lạng Sơn, Quảng Ninh sẽ tham gia chương trình Lễ hội mặt trăng - Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam lần thứ 8-2015.

Chương trình được tổ chức tại Hà Nội ngày 26-9.

Thông tin trên được ban tổ chức chương trình công bố tại buổi họp báo do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội đồng Đội trung ương phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank, Công ty cổ phần văn hóa Phương Đông tổ chức ngày 23-9 tại Hà Nội.

Theo Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội trung ương Nguyễn Long Hải, chương trình được tổ chức dành cho trẻ em nghèo hiếu học và trẻ em lang thang đường phố, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn với mong muốn chung tay góp sức cùng cộng đồng, chia sẻ một phần khó khăn của các em, làm dịu bớt những nỗi đau, tiếp thêm cho các em niềm tin và nghị lực trong cuộc sống.

Trong chuỗi hoạt động của chương trình, các em được giao lưu học hỏi, tham quan di tích lịch sử - văn hóa tại thủ đô Hà Nội, kể những câu chuyện về cuộc sống khó khăn, những ước mơ nhỏ bé của mình, nhận quà trung thu...

Cũng trong khuôn khổ chương trình, 100 em sẽ được trao tặng học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất, 20 em có thành tích học tập xuất sắc và gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ được nhận học bổng trị giá 3 triệu đồng/suất...

L.HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên