09/09/2015 09:01 GMT+7

Lập đoàn kiểm tra vụ hổ vồ đứt cánh tay một phụ nữ

D.HÒA
D.HÒA

TT - Trước đó, lãnh đạo khu du lịch sinh thái Trại Bò báo cáo đây là vụ tai nạn lao động của người chăm sóc hổ nhưng theo thông tin báo chí thì nạn nhân là một nữ du khách.

Khu vực nuôi nhốt hổ tại Khu du lịch sinh thái Trại Bò - Ảnh: D.Hòa
Khu vực nuôi nhốt hổ tại Khu du lịch sinh thái Trại Bò - Ảnh: D.Hòa

Chi cục Kiểm lâm Nghệ An đã yêu cầu UBND huyện Diễn Châu và Hạt kiểm lâm Diễn Châu lập đoàn kiểm tra, xác minh vụ hổ nuôi tại khu du lịch sinh thái Mường Thanh vồ đứt cánh tay một phụ nữ.

Trước đó, báo cáo của Hạt kiểm lâm Diễn Châu và ban giám đốc khu du lịch sinh thái Mường Thanh (còn gọi là khu du lịch sinh thái Trại Bò) cho biết đây là một vụ tai nạn lao động liên quan đến người chăm sóc hổ và hai bên đã thỏa thuận đền bù.

Tuy nhiên, qua thông tin báo chí, người bị hổ vồ đứt cánh tay là chị Trần Thị Yến (21 tuổi, ngụ xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên - Huế) - một nữ du khách - đến tham quan tại khu du lịch này.

“Do hai thông tin trái chiều nên chúng tôi đã yêu cầu UBND huyện Diễn Châu và Hạt kiểm lâm huyện Diễn Châu lập đoàn kiểm tra xác minh thông tin, thu thập hồ sơ mới có căn cứ xử lý” - lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm Nghệ An nói.

Theo bác sĩ Trần Văn Thuyên - trưởng khoa chấn thương chi Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An, sau ca phẫu thuật, hiện sức khỏe chị Yến đang dần ổn định.

D.HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên