06/08/2014 09:02 GMT+7

Lãnh đạo quận không tiếp dân theo lịch?

K.YÊN
K.YÊN

TT - Tôi làm hồ sơ xin cấp giấy chủ quyền nhà, đất nhưng Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất Q.11 (TP.HCM) trả lại, không giải quyết hồ sơ. Tôi không đồng ý với nội dung trả lời của đơn vị này nên đăng ký gặp ông Nguyễn Hoàng Thái - phó chủ tịch UBND Q.11 - phụ trách các vấn đề về nhà, đất của quận.

Theo lịch tiếp dân của UBND Q.11, ngày 26-6-2014 ông Thái sẽ tiếp dân nhưng ngày này lãnh đạo khác tiếp dân, còn ông Thái bận họp. Đến ngày 30-6, tôi đăng ký xin gặp lãnh đạo quận ngày 3-7 nhưng được trả lời lãnh đạo quận bận họp, không tiếp dân. Vì sao lịch có phân công tiếp dân mà lãnh đạo UBND quận không tiếp?

BÙI THỊ KIỀU LOAN (P.14, Q.11, TP.HCM)

Ông Huỳnh Kim Tuấn (chánh văn phòng UBND Q.11) trả lời:

- Theo lịch tiếp công dân dự kiến của quý 2-2014, ngày 26-6 là ngày phó chủ tịch UBND quận Nguyễn Hoàng Thái tiếp dân. Tuy nhiên, người tiếp công dân cụ thể vào mỗi tuần có thay đổi tùy vào thời gian, lịch làm việc của các lãnh đạo và sẽ được phân công theo lịch hằng tuần của quận.

Ngày 26-6, ông Thái bận họp nên lịch tuần đã phân công lãnh đạo khác tiếp dân thay. Ngày 3-7, các lãnh đạo UBND quận phải đi cơ sở nên không sắp xếp lịch tiếp dân. Tuy nhiên, sau đó ông Nguyễn Hoàng Thái đã tiếp bà Loan vào ngày 10-7.

K.YÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên