07/12/2012 21:07 GMT+7

Lâng lâng cùng clip Đi về phía chân trời

TR.UYÊN
TR.UYÊN

TTO - Clip ca nhạc Đi về phía chân trời với giai điệu lúc rộn ràng, lúc dặt dìu; phần diễn xuất của hai bạn trẻ, những khung cảnh đẹp như mơ của đất nước... đang tạo nên cơn sốt trong cư dân mạng, đặc biệt là với những trái tim mê xê dịch.

aaJmqrl5.jpgPhóng to
Hình ảnh đôi bạn trẻ rong ruổi khám phá những vùng đất xinh đẹp của miền Bắc bằng xe máy trong clip Đi về phía chân trời - Ảnh chụp từ clip
Clip Đi về phía chân trời - Nguồn: YouTube

Clip dài gần 7 phút - như một nỗ lực "ghi lại những tháng năm tuổi trẻ của chúng ta bằng những dấu chân trên khắp mọi nẻo đường" (lời mở đầu clip).

Những khung cảnh quen thuộc với dân "phượt" xuất hiện liên tiếp trong clip (cánh đồng lúa vàng, ruộng tam giác mạch, con dốc uốn lượn, con đường mù sương, ruộng bậc thang, cột cờ Lũng Cú... ), trải dài theo hành trình rong ruổi khám phá của đôi bạn trẻ bằng chiếc Honda 67 phong trần. Một chuyện tình đẹp được nảy nở từ những ngày bên nhau qua nắng mưa, sẻ chia những phút giây rung động trước vẻ mỹ lệ của đất nước.

Những người thực hiện clip cũng không quên "bỏ nhỏ": "Ca khúc được thực hiện hoàn toàn bởi những người nghiệp dư, từ giọng hát, diễn viên, đàn ghita, đến trống và cả người sáng tác".

mQkzF4wy.jpgPhóng to
Câu chuyện tình trong đoạn clip được dệt từ những kỷ niệm trên hành trình rong ruổi khám phá đất nước - Ảnh chụp từ clip
sXPnTPkh.jpgPhóng to
Những khung cảnh xinh đẹp của đất nước trong đoạn clip có thể khiến nhiều trái tim rộn ràng khao khát lên đường - Ảnh chụp từ clip

Với những khung hình đôi bạn trẻ đi giữa cánh đồng lúa vàng hay ngồi giữa ruộng tam giác mạch, những người thực hiện clip ghi chú: "Chúng tôi đều liên hệ để được sự đồng ý của những người chủ ruộng và luôn đi vào đường mòn của người dân tộc đã đi thành lối từ trước. Chuyến đi sẽ đẹp khi chúng ta hành động đẹp và có văn hóa. Bởi đi phượt đâu phải chỉ một lần, làm sao để núi rừng còn đón chúng ta trở lại như những người thân!".

Clip đang chiếm được cảm tình của nhiều cư dân mạng, đánh thức khao khát lên đường trong trái tim nhiều bạn trẻ. Trên YouTube, thành viên Le Tu viết: "Xem mà đã có cảm giác lâng lâng, huống chi được đi như vậy". Thành viên Tuan Nam Nguyen viết: "Đang ở Đức mà muốn về Việt Nam đi phượt thế này quá, nhất là phóng xe máy trên những con đường quanh sườn núi. Quá đã".

TR.UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên