15/12/2012 02:49 GMT+7

Lan tỏa niềm vui 120 cặp đôi

“Cá ảo thắng thật” vào chung kết
“Cá ảo thắng thật” vào chung kết

TT - Những ngày cuối năm, việc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP (Thành đoàn TP.HCM) tổ chức lễ cưới tập thể cho 120 đôi uyên ương đã được đặc biệt quan tâm.

TT - Những ngày cuối năm, việc Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP (Thành đoàn TP.HCM) tổ chức lễ cưới tập thể cho 120 đôi uyên ương đã được đặc biệt quan tâm.

Ðây cũng là một trong những đề tài thu hút rất nhiều sự phản hồi trên Tuổi Trẻ Online (TTO - tuoitre.vn) tuần qua.

Hạnh phúc từ sự chung tay

CbmNg5wE.jpgPhóng to
Niềm hạnh phúc của 120 đôi uyên ương trong ngày cưới - Ảnh: MINH ĐỨC

Xúc động trước việc làm ý nghĩa và thiết thực này, bạn đọc Nguyễn Quang Quý viết: "Nhìn vào ánh mắt của 120 đôi uyên ương tôi thấy họ tràn ngập niềm vui, tôi nghĩ rằng niềm vui không chỉ dừng ở 240 trái tim kia mà đang lan tỏa rất nhiều trái tim khác nữa".

Cùng với suy nghĩ đó, bạn đọc có nick name PTM viết: "Mặc dù không chứng kiến đám cưới tập thể của 120 đôi uyên ương, tuy nhiên mình vẫn cảm thấy xúc động và thầm cầu mong 120 cặp cô dâu - chú rể sẽ trăm năm hạnh phúc. Và hi vọng rất nhiều, Thành đoàn TP.HCM sẽ tiếp tục tổ chức đám cưới tập thể cho những công nhân, lao động nghèo".

Ngoài việc biểu dương việc làm ý nghĩa và thiết thực này, nhiều bạn đọc còn đề nghị cả nước nên nhân rộng mô hình tổ chức đám cưới tập thể bởi tiết kiệm nhưng không kém phần trang trọng. Trong đó, bạn đọc Nguyễn Thị Nhung viết: "Khi đọc bài viết này tôi thật sự thấy vui và hạnh phúc cho 120 cặp đôi. Tại sao chúng ta không tổ chức những đám cưới tập thể như thế này nhiều hơn? Chúng ta vừa tiết kiệm được tiền bạc, lại có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần. Nhìn những nụ cười rạng ngời hạnh phúc trên khuôn mặt các tân lang, tân nương, tôi mong rằng không phải chỉ có một trung tâm hỗ trợ thanh niên mà sẽ có nhiều hơn những trung tâm đứng ra nhận tổ chức lễ cưới tập thể cho những người khó khăn, nhất là các bạn công nhân".

Với thông điệp ngày càng nhân rộng mô hình tổ chức đám cưới tập thể mà nhiều bạn đọc góp ý, có lẽ đã đến lúc các cơ sở Ðoàn thanh niên, Hội phụ nữ... cũng nên xem xét thực hiện để từ đó có thêm nhiều niềm vui cho các cặp đôi trong ngày lễ quan trọng của cuộc đời họ.

“Cá ảo thắng thật” vào chung kết

* Cuộc thi “Cá ảo thắng thật” trong khuôn khổ dự đoán AFF Suzuki Cup 2012 đã xác định hai đội Singapore gặp Thái Lan vào tranh chức vô địch. Theo điều lệ, TTO tiếp tục mở mạng hai trận đấu này (chung kết lượt đi vào ngày 19-12 trên sân Jalan Besar, Singapore và chung kết lượt về vào ngày 22-12 trên sân Supachalasai, Bangkok, Thái Lan) để bạn đọc dự đoán tỉ số cũng như đặt cược điểm để giành phần thưởng chung cuộc.

Sau 5 trận đấu, ở phần thi cược tích điểm, bạn Nguyễn Bình Trưởng tạm thời vươn lên dẫn đầu với 6.328.000 điểm, hơn người xếp thứ 2 là bạn Kiều Diệu Hương với 4.600.000 điểm.

Đây là sân chơi do báo Tuổi Trẻ cùng Tổng công ty cổ phần Bia rượu nước giải khát Sài Gòn - Sabeco phối hợp tổ chức với giải thưởng gần 150 triệu đồng (gồm cắt phiếu trên báo ngày và dự đoán trên TTO). Trong đó, cuộc thi “Cá ảo thắng thật” trên TTO có 53 giải thưởng trị giá hơn 50 triệu đồng.

“Cá ảo thắng thật” vào chung kết
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên