09/07/2015 12:02 GMT+7

Lần đầu tiên ra mắt chương trình tìm MC nhí tài năng

T.M
T.M

TTO - Chương trình tìm kiếm những tài năng dẫn chương trình nhỏ tuổi sẽ lên sóng HTV từ ngày 17-7 tới.

Các bạn nhỏ tham gia chương trình cùng MC Thanh Bạch, Quỳnh Hương

The kid host - Người dẫn chương trình tương lai dành cho các bé từ 8 đến 12 tuổi, có đam mê dẫn dắt chương trình.

Trong ba tháng tham gia chương trình, các bé sẽ được rèn luyện những kỹ năng cần có của một người "cầm trịch" chương trình như: đài từ, ngôn ngữ hình thể, ngôn ngữ thể hiện, xử lý tình huống, truyền cảm hứng, tương tác với khán giả....

Những tiết học này sẽ do các MC, nghệ sĩ nổi tiếng trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn. Quá trình tiếp thu và hoàn thiện những kỹ năng cần có để tự tin nói chuyện trước đám đông của các bé sẽ được ban giám khảo đánh giá và cho điểm.

Biên tập viên, MC Quỳnh Hương, người đảm nhận ví trí host kiêm giám khảo của chương trình cho biết điều quan trọng nhất là sau chương trình, các bạn nhỏ lĩnh hội được những yếu tố cần thiết nhất để diễn đạt tự tin trước đám đông, truyền cảm hứng của mình cho người khác.

"Sau này khi lớn lên, dẫu các em không trở thành người dẫn chương trình đi nữa, những đây cũng sẽ trở thành món quà giúp các em bỏ túi, lận lưng được chút kỹ năng quan trọng, làm nền để các em có thêm cơ hội trở thành những người thành công trong cuộc sống, dù có làm bất cứ nghề nghiệp gì", MC Quỳnh Hương chia sẻ.

Chương trình gồm bảy tập phát sóng lại và hai đêm chung kết được truyền hình trực tiếp, tất cả đều phát trên kênh HTV9, trong khung 20g30 ngày thứ Sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 17-7-2015. 

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên