Xe
30/03/2024 12:22 GMT+7

Lamborghini đơn giản hóa logo thành dạng 2D

Biểu tượng 'siêu bò' biểu trưng của Lamborghini chuẩn bị được thay đổi để đánh dấu kỷ nguyên điện hóa mới.

Logo mới của Lamborghini - Ảnh cắt từ video, nguồn: Lamborghini

Logo mới của Lamborghini - Ảnh cắt từ video, nguồn: Lamborghini

Trong một thập kỷ qua, hàng loạt thương hiệu ô tô lớn đã đổi mới biểu tượng của mình để phù hợp với xu thế. Lamborghini là cái tên kế tiếp chuẩn bị thay đổi logo của mình sau nhiều năm sử dụng.

Tương tự những người đi trước, Lamborghini đã đơn giản hóa biểu tượng thương hiệu khi chuyển kết cấu tổng thể từ 3D về 2D. Giao diện phẳng được đơn giản hóa này đi kèm gam màu được chỉnh sửa với tông đen - trắng chủ đạo cùng vàng trang trí.

Logo Lamborghini có các cách phối màu khác nhau tùy mục đích sử dụng - Ảnh: Lamborghini

Logo Lamborghini có các cách phối màu khác nhau tùy mục đích sử dụng - Ảnh: Lamborghini

Logo Lamborghini vừa bị thay đổi đã đồng hành cùng hãng trong hơn 2 thập kỷ qua. Logo mới đã bắt đầu được Lamborghini sử dụng trên các nền tảng kỹ thuật số của họ, và sẽ sớm được cập nhật lên xe thành phẩm trong thời gian tới. 

Mẫu xe đầu tiên dùng logo mới có thể là hậu duệ của Lamborghini Huracan, dự kiến ra mắt vào quý 3 năm nay.

Việc đổi logo này vào thời điểm Huracan chào sân đánh dấu biểu tượng mới đi kèm kỷ nguyên mới - kỷ nguyên điện hóa của Lamborghini. Từ năm 2024, 100% xe Lamborghini trên thị trường sẽ được điện hóa.

Logo này đã được hé lộ từ trước qua một số ấn phẩm của thương hiệu Ý - Ảnh: Lamborghini

Logo này đã được hé lộ từ trước qua một số ấn phẩm của thương hiệu Ý - Ảnh: Lamborghini

Ngoài việc làm mới logo, Lamborghini sẽ cải tiến thêm biểu tượng kỹ thuật số của mình. Lấy ví dụ, biểu tượng bò sẽ xuất hiện đơn lẻ trên các kênh xã hội Lamborghini, chứ không đi kèm khiên ngoài như biểu tượng vật lý. Đây là lần đầu tiên Lamborghini tách biệt 2 chi tiết trong logo này.

Trước Lamborghini, có khoảng 20 thương hiệu đã đổi logo trong giai đoạn thập kỷ gần nhất. Họ bao gồm Aston Martin, Audi, BMW, Buick, Stellantis, Citroen, GM, Ford, Jaguar Land Rover, Kia, Lancia, Lotus, Mini, Nissan, Peugeot, Porsche, Renault, Volkswagen và Volvo.

Theo xu thế, Ford âm thầm đổi logo sang dạng 2D tối giảnTheo xu thế, Ford âm thầm đổi logo sang dạng 2D tối giản

Xe Ford từ 2024 có thể đổi sang sử dụng logo mới với xu hướng thiết kế đã được nhiều thương hiệu khác áp dụng trong vài năm gần đây.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên